วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWSนายกฯเหน็บไม่อยากเห็นฝ่ายค้านเป็นแมลงหวี่ จ้องแต่เล่นการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯเหน็บไม่อยากเห็นฝ่ายค้านเป็นแมลงหวี่ จ้องแต่เล่นการเมือง

นายกฯยันไปต่างประเทศคือการสร้างโอกาสในการลงทุน ไม่มีที่จะบินไปต่างประเทศเหมือนแมลงวัน และไม่อยากเห็นฝ่ายค้านเป็นแมลงหวี่จ้องแต่จะเล่นการเมือง

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทุกครั้งที่บินออกไปต่างประเทศ คือการสร้างโอกาสในการลงทุนและกระตุ้นเศรษฐกิจ ไม่มีหรอกครับที่นายกฯ จะบินไปต่างประเทศเหมือนแมลงวัน และก็ไม่อยากเห็นฝ่ายค้านเป็นแมลงหวี่ที่จ้องแต่เล่นการเมือง ทั้ง ๆ ที่รัฐบาลก็ขับเคลื่อนนโยบายอย่างเต็มที่เพื่อพี่น้องประชาชน แต่การตัดสินใจลงทุนขนาดใหญ่ในระดับแสนล้านต้องใช้เวลา และตัวเลข 558,000 ล้านเป็นตัวเลขที่ยื่นแผนลงทุนมาแล้วซึ่งจะทำให้อีกสองปีข้างหน้าจะมีเงินลงทุนในไทยอย่างมหาศาลอย่างสึนามิ หากไม่เชื่อผมก็ขอให้เชื่อในศักยภาพของประเทศครับ

เรื่องราคายางพารารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรได้ให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนแล้ว ขอยืนยันว่าการที่ราคายางขึ้นเพราะเราสามารถปราบยางเถื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการที่เราคุม supply ยางร้อยละ 30% ของตลาดโลก ทำให้เราสามารถคุมกลไกตลาดเพื่อให้ราคายางพุ่งได้ ผมไม่ใช่รัฐมนตรีที่โลกเซ็ง แต่จะเป็นรัฐมนตรีคลังที่แก้จน ก็ขอว่าอย่าเป็นฝ่ายค้านที่โลกงง ผมขอยืนยันว่าจะทำต่อไป เพราะเราคือรัฐบาลเพื่อประชาชนตัวจริงครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img