วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS“พปชร.”ประชุมใหญ่สามัญประจำปี เปิดสโลแกนใหม่ “ปกป้องสถาบัน-ทันสมัยศก.-มีชีวิตที่สดใส
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พปชร.”ประชุมใหญ่สามัญประจำปี เปิดสโลแกนใหม่ “ปกป้องสถาบัน-ทันสมัยศก.-มีชีวิตที่สดใส


พปชร.”ประชุมใหญ่สามัญประจำปี “บิ๊กป้อม”เปิดสโลแกนใหม่ “ปกป้องสถาบัน-ทันสมัยศก.-มีชีวิตที่สดใส “เพื่อสร้างชีวิตที่สดใสให้กับคนไทยทั้งประเทศ 66 ล้านคน

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ พรรคพลังประชารัฐ จัดประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯ เป็นประธานการประชุม พร้อมกับคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค

พล.อ. ประวิตร กล่าวในช่วงการเปิดประชุมว่า ห้วงเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมาคณะกรรมการบริหารของพรรคร่วมกับคณะกรรมการยุทธศาสตร์ และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ขับเคลื่อนการทำงานให้เป็นไปตามเจตจำนงพรรค โดยเฉพาะการแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนให้มีสวัสดิการที่ ดีมีรายได้ดี มีความสุขทุกครอบครัวเร่งพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเพื่อให้พรรคเป็นที่ศรัทธาของพี่น้องประชาชน พรรคจึงเตรียมปรับตนเองให้สอดรับกับสถานการณ์ และเตรียมพร้อมกับการเป็นพรรคการเมืองที่เข้มแข็ง ให้เป็นที่ยอมรับของพี่น้องประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอาชีพ

วันนี้ พรรคพลังประชารัฐขอประกาศเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมที่ทันสมัย ด้วยอุดมการณ์ที่แน่วแน่ในการปกป้องสถาบัน และบริหารเศรษฐกิจที่ทันสมัย เพื่อสร้างชีวิตที่สดใสให้กับคนไทยทั้งประเทศ 66 ล้านคนด้วยสโลแกนใหม่ “ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส” และอีกไม่นานพรรคจะประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img