วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS“โฆษกภท.”ยันพรรคหนุน“นโยบายรัฐบาล” จี้“พุทธิพงษ์”แจงค้านแจกเงินหมื่นฐานะอะไร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกภท.”ยันพรรคหนุน“นโยบายรัฐบาล” จี้“พุทธิพงษ์”แจงค้านแจกเงินหมื่นฐานะอะไร

“โฆษก ภท.” ยันพรรคสนับสนุนนโยบายรัฐบาล ชี้ “พุทธิพงษ์” คัดค้านแจกเงินดิจิทัลเป็นความเห็นส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรค บอกไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคมาเกือบปี จี้แจงข้อเท็จจริงพูดในฐานะอะไร

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.67 นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ สส.สงขลา พรรคภูมิใจไทย ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ออกมาชี้แจงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย แสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาทว่า นายพุทธิพงษ์ได้แสดงความคิดเห็นในนามส่วนตัว ไม่ได้พูดในนามพรรคหรือสมาชิกพรรค เพราะหลังจากภารกิจเลือกตั้ง สส.เสร็จสิ้น นายพุทธิพงษ์ไม่เคยเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ กับพรรคเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว ขอยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยให้การสนับสนุนนโยบายแจกเงินดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท ของรัฐบาล ตามที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ย้ำมาโดยตลอดว่า พรรคภูมิใจไทยพร้อมให้การสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ล่าสุดนายอนุทินได้ร่วมแถลงข่าวกับนายกรัฐมนตรีเดินหน้าโครงการนี้ หลังจากคณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบในหลักการ ดังนั้นขอให้นายพุทธิพงษ์ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ให้เกิดความชัดเจน เพื่อไม่ให้พรรคภูมิใจไทยได้รับผลกระทบ และทำให้ทุกฝ่ายเกิดความสบายใจ

“หากคุณพร้อมพงษ์ (นพฤทธิ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย) ไม่ออกมาพูด ผมลืมไปแล้วว่า คุณพุทธิพงษ์เป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย แต่ขอคุณพร้อมพงษ์อย่าเป็นห่วงการแสดงความคิดเห็นของนายพุทธิพงษ์ เพราะในระดับผู้ใหญ่ของพรรคร่วมรัฐบาลพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด และพร้อมจับมือกันทำงานจนครบเทอม” นายณัฏฐ์ชนน กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img