วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ธรรมนัส"จับมือ"นฤมล" ลุยหาเสียงสุราษฎร์ฯ ลั่นส่งผู้สมัครครบทุกเขต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”จับมือ”นฤมล” ลุยหาเสียงสุราษฎร์ฯ ลั่นส่งผู้สมัครครบทุกเขต


ธรรมนัส”จับมือ “นฤมล”หาเสียงสุราษฎร์ฯ ชูนโยบายแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ลั่นส่งผู้สมัครลงชิงชัยครบทุกเขต

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่โรงแรมแก้วสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค พร้อม ส.ส.ของพรรค ได้เดินทางมาให้กำลังใจในการประชุมการเลือกตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ เขต 1-6 เพื่อเป็นตัวแทนในการทำงานของพรรคในฐานะปากเสียงของประชาชนชาวสุราษฎร์ เพื่อเสนอต่อกรรมการนโยบายพรรคในการแก้ปัญหาความเดือดร้อนได้อย่างรวดเร็วและตรงเป้าหมาย โดยมีสมาชิกพรรคในภาคใต้ 14 จังหวัด ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียงภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ขอบคุณทุกคน ทั้งชาวสุราษฎร์ธานี และตัวแทนสมาชิกพรรคทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ที่สนามบิน ซึ่งทำให้เห็นว่าการทำงานที่ผ่านมาของตนเองมีผลทำให้ทุกคนเกิดความเชื่อใจ ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีที่จะรวมพลังในการได้รับความไว้วางใจในการเป็นตัวแทนของประชาชนในฐานะฝ่ายรัฐบาลอีกครั้ง โดยเป้าหมายหนึ่งเดียวคือการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องฐานราก ที่ถือเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยมากที่สุด ที่ส่วนใหญ่ทำอาชีพเกษตรกรรมซึ่งเป็นรายได้ของประเทศ แต่กลับต้องเจอสภาวะผลผลิตตกต่ำไม่ได้ราคา โดยเฉพาะภาคใต้ที่ส่วนใหญ่มีอาชีพปลูกปาล์มและยางพารา ที่ยังต้องประสบปัญหาส่งผลต่ออาชีพ รายได้ และปากท้องเชื่อว่าครอบครัวพลังประชารัฐจะสามารถสร้างพลังพัฒนาสุราษฎร์ธานีทั้ง 6 เขต จะช่วยทำให้พี่น้องฐานรากอิ่มท้อง มีอาชีพ มีรายได้ มีชีวิตที่ดีขึ้น


นางนฤมลกล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐพร้อมส่งตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานีลงทุกเขต ตั้งเป้าหมาย ไม่ว่าในอนาคตตนเองและ ร.อ.ธรรมนัส จะมีตำแหน่งทางการเมืองหรือไม่ก็จะยังเดินหน้าแก้ปัญหาเรื่องที่ดินทำกินให้กับชาวบ้านต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img