วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้” ปลุกคนหนุน “บิ๊กตู่” ออกมาสู้ตาต่อตาฟันต่อฟัน อย่ากดดันจนทนไม่ไหว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้” ปลุกคนหนุน “บิ๊กตู่” ออกมาสู้ตาต่อตาฟันต่อฟัน อย่ากดดันจนทนไม่ไหว

เสกสกล”ปลุก คนหนุน “บิ๊กตู่” ออกมาสู้ตาต่อตาฟันต่อฟันอย่ากดดันจนทนไม่ไหว ตอกกลับ “ปริญญา” อย่าดูเพียงโพลเดียวที่นายกฯไม่ควรอยู่เกิน 8 ปี แต่ยังมีโพลอื่นหนุนให้อยู่ต่อ

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็นของ TOP NEWS VOTE ที่สำรวจความเห็นของประชาชน พบว่าส่วนใหญ่ร้อยละ 99 อยากให้นายกฯประยุทธ์ ควรเป็นนายกฯต่อไปจนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีการดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี 

และจากผลสำรวจเหตุผลที่ประชาชนยังอยากให้นายกฯอยู่ต่อเพราะมีผลงานที่ชัดเจน เช่น 8 ปีไม่มีเผาบ้านเมือง ไม่มีกองกำลังติดอาวุธ ไม่มีเข่นฆ่าประชาชนกลางเมือง ยังสามารถแก้วิกฤตซ้อนวิกฤตของประเทศ รวมถึงมีผลงานโครงสร้างพื้นฐานรุดหน้า และต่างชาติเชื่อมั่น

ส่วนที่นายปริญญา เทวานฤมิตรกุล อาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โชว์ผลโหวตเสียงประชาชนร้อยละ 93.17  ประชาชนเห็นว่านายกฯประยุทธ์ ไม่ควรเป็นนายกฯเกิน 8 ปีนั้น ก็เป็นสิทธิของนายปริญญา ที่จะหยิบยกโพลที่เข้าทางของตัวเองมานำเสนอ แต่ขอให้มองผลโพลอื่นๆด้วย เพราะก็มาจากการสำรวจความเห็นของประชาชนเช่นเดียวกัน  โพลพวกนี้นายปริญญาและพวกจะพยายามทำมาตลอดเหมือนช่วงฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯและคณะ ก็พยายามปลุกประเด็นกระแสผลโพลของฝ่ายค้านฝ่ายแค้นไม่ไว้วางใจนายกฯ คราวนี้ก็มาปลุกปั่นกระแสแบบเดิมๆ ใครก็รู้กันทั้งประเทศว่านายปริญญาคือพวกของใคร มีเป้าหมายรับใช้ใคร เป็นนักวิชาการในห้องแอร์ที่เคยทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติและประชาชนบ้าง
นายเสกสกล ยังขอฝากไปยังบรรดาการเมือง ฝ่ายค้านฝ่ายแค้นหรือนักวิชาการ กลุ่มเคลื่อนไหวที่เห็นต่าง ไม่ควรออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ หรือเรียกร้องให้นายกฯลาออกก่อนวันที่ 24 สิงหาคม  พร้อมกับย้ำว่าควรรอคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญก่อน และนายกฯก็จะรอคำวินิจฉัยของศาลเช่นเดียวกัน


ตนเองก็มองว่าทั้งนักการเมืองผู้ทรงเกียรติ หรือนักวิชาการที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ น่าจะยอมรับกับกระบวนการทางกฎหมาย ที่ตามมารยาทแล้วจะต้องรอศาลวินิจฉัยเรื่องนี้ก่อน ไม่ใช่ออกมาโวยวาย โจมตีนายกฯ เรียกร้องให้ลาออกไม่หยุดเช่นนี้  ทำตัวให้เหมาะสมกับเป็นผู้แทนของประชาชน หรือนักวิชาการบ้าง อย่าเอาอารมณ์เป็นหลักจนทำให้สังคมตั้งคำถามได้ แนะไปทำหน้าที่ของตนเองให้ดีก่อน อย่ามาคิดป่วนบ้านป่วนเมือง ทำลายความสงบสุขของประเทศชาติประชาชนเลย

“อย่าลืมว่า ประชาชนคนที่สนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ยังมีมากมายเต็มบ้านเต็มเมือง ตนปลุกระดมพี่น้องประชาชนออกมาเดินถนนขับไล่นักวิชาการและนักการเมืองชั่วๆเหล่านี้บ้าง อะไรจะเกิดขึ้น อยากเห็นม็อบชนม็อบอีกหรืออย่างไร อย่าให้พวกตนทนไม่ไหวขึ้นมาอีก สุดท้ายประชาชนสองฝ่ายออกมารบราฆ่าฟันกันบนท้องถนนอีกเหมือนในอดีต อะไรจะเกิดขึ้น ตนไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนั้นเกิดขึ้นอีก อย่าให้พวกตนที่สนับสนุนนายกฯทนไม่ไหวก็แล้ว พวกตนก็มือ มีตีน มีกำลังเหมือนกันอย่าคิดว่าพวกฝ่ายมารเผาบ้านเผาเมืองคิดทำลายประเทศทำได้ฝ่ายเดียว พวกตนก็มีมวลชนมากมายทั่วประเทศพร้อมที่จะเคลื่อนออกมาสนับสนุนนายกฯพร้อมสู้ตาต่อตา ฟันต่อฟันเหมือนกัน” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img