วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเหมาจ่ายค่าโดยสารรายสัปดาห์ 25 บาทต่อเที่ยวตลอดสาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองเหมาจ่ายค่าโดยสารรายสัปดาห์ 25 บาทต่อเที่ยวตลอดสาย

“รถไฟฟ้าสายสีเหลือง” เปิดโปรโมชันใหม่ เริ่ม 1 ก.พ.นี้ เหมาจ่ายค่าโดยสารรายสัปดาห์เพียง 25 บาทต่อเที่ยวตลอดสาย สำหรับผู้ถือบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น

ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท อีสเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (EBM) ผู้รับสัมปทาน รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรโมชันแพ็กเกจเที่ยวเดินทางเหมาจ่ายรายสัปดาห์ “โปรใหม่! แบบสัป(ดาห์) นั่งไปไหนก็ 25 บาท” เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567-30 เมษายน 2567 โดยแพ็กเกจนี้ สำหรับผู้ถือบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น

สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อแพ็กเกจ จะได้รับเที่ยวเดินทางจำนวน 10 เที่ยว และมีระยะเวลาในการใช้งาน 7 วัน ในราคา 250 บาท (25 บาท ต่อเที่ยว) และสามารถใช้เดินทางรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลืองได้ทั้ง 23 สถานี ตั้งแต่สถานีลาดพร้าว-สถานีสำโรง โดยสามารถซื้อแพ็กเกจได้ 2 ช่องทาง คือ ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ทุกสถานี และแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส

นอกจากนี้ สำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษมากมาย จากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ และสำหรับผู้ที่ถือบัตรแรบบิทที่ผูกบัญชีกับไลน์ เพย์ สามารถซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส ได้ช่องทางเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ โปรโมชันมีเงื่อนไข ประกอบด้วย

– โปรโมชันแพ็กเกจเที่ยวเดินทางรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง 10 เที่ยว / 7 วัน ราคา 250 บาท (ราคา 25 บาท ต่อเที่ยว) ใช้เดินทางในเส้นทางรถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง 23 สถานี (สถานีลาดพร้าว ถึงสถานีสำโรง) เท่านั้น

– ราคาแพ็กเกจไม่รวมค่าธรรมเนียมในกรณีการออกบัตรแรบบิทใหม่

– โปรโมชันจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์  2567 – 30 เมษายน 2567

– โปรโมชันสำหรับบัตรแรบบิท บุคคลทั่วไป และนักเรียน นักศึกษาเท่านั้น

– สำหรับบัตรแรบบิทที่ผูกไลน์ เพย์สามารถซื้อแพ็กเกจผ่านแอปพลิเคชันแรบบิท รีวอร์ดส ได้ช่องทางเดียวเท่านั้น

– ผู้โดยสารจะต้องใช้เที่ยวเดินทางแรกจากแพ็กเกจภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันที่ซื้อแพ็กเกจ และเที่ยวเดินทางที่เหลือจะมีอายุการใช้งาน 7 วัน นับตั้งแต่วันที่มีการใช้เที่ยวเดินทางครั้งแรก (เที่ยวเดินทางที่ไม่ได้ใช้ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะหมดอายุโดยอัตโนมัติ)

– เที่ยวเดินทางไม่สามารถขาย แลกเปลี่ยน โอน หรือถอนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่น ๆ ได้

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และ/หรือเงื่อนไขต่าง ๆ นี้ รวมทั้งปฏิเสธการให้บริการกรณีผู้โดยสารไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด และ/หรือเงื่อนไขดังกล่าว

ทั้งนี้ โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง ถือเป็นหนึ่งในโครงการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนในความรับผิดชอบของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นระบบขนส่งมวลชนระบบรอง (Feeder Line) ที่จะใช้ขนส่งผู้โดยสารจากพื้นที่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ และพื้นที่บางส่วนในจังหวัดสมุทรปราการ เข้าสู่ระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนสายหลักอื่นๆ

โดยโครงการให้บริการ 23 สถานี จากสถานีลาดพร้าวถึงสถานีสำโรง รวมระยะทาง 30.4 กิโลเมตร เป็นโครงสร้างทางวิ่งยกระดับตลอดสาย มีสถานีรถไฟฟ้าจำนวน 23 สถานี โดยมีอาคารจอดแล้วจรสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวสามารถเปลี่ยนถ่ายเข้าสู่บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง ได้บริเวณสถานีศรีเอี่ยม และสถานีลาดพร้าว ปัจจุบันเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์มีอัตราค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 15 บาท สูงสุด 45 บาท 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img