วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS“ทนายตั้ม”รับอดีตรองนายกฯเป็นชู้เมียชาวบ้าน อยู่ใน“รัฐบาลยิ่งลักษณ์”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายตั้ม”รับอดีตรองนายกฯเป็นชู้เมียชาวบ้าน อยู่ใน“รัฐบาลยิ่งลักษณ์”

ยุทธพงศ์’ เผย ‘ทนายตั้ม’ ยอมรับอดีตรองนายกฯเป็นชู้เมียชาวบ้าน อยู่ในยุครัฐบาล’ยิ่งลักษณ์’ แฉกลับครม.’บิ๊กตู่’ก็มี รมต. 2 เมีย


เมื่อวันที่ 8 ม.ค. นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนานษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาแฉมีอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวกับภรรยาของคนอื่น ว่า ตอนนี้ทุกก็อยากจะรู้ คือใคร แต่เท่าที่ตนเองไล่รายชื่ออดีตรองนายกรัฐมนตรีของไทย พบว่า หลายคนอายุมากแล้ว 80-90 กว่ากันหมดแล้ว ไม่น่าไหวกับเรื่องแบบนี้ และดูจากในรูปยังหนุ่มมาก ไม่น่าถึง 60 ปี อย่างไรก็ตามหากทนายตั้ม เปิดเผยว่าบุคคลดังกล่าวอยู่ในพรรคเพื่อไทย ตนก็ไม่เอาไว้เช่นกัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ก็จะยื่นเรื่องให้นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ดำเนินการสอบทันที

นายยุทธพงศ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ตนให้บุคคลที่สนิบกับทนายตั้๊ม โทรไปสอบถามก็ได้ข้อมูล ว่า เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี รัฐบาลยุคน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งก็มี นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ แต่ท่านยืนยันกับตนแล้ว ไม่ใช่แน่นอน ที่เหลือก็มี นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา และร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แต่ก็มีรองนายกฯจากพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ดังนั้น สื่อก็ต้องไปสอบถามทนายตั้มเอง ว่าเป็นใคร แต่เรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องจริยธรรมของผู้ดำรงตำแหน่ง และไม่ใช่พรรคเพื่อไทยทำแล้วจะไม่ผิด จึงเรียกร้องไปยังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องเอาจริงกับเรื่องนี้ ดูสิจะกล้าหรือไม่ เพราะตอนนี้ คณะรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรี ที่มีพฤติกรรมผิดจริยธรรมเหมือนกัน

“ใน ครม.ชุดประยุทธ์ ก็มีรัฐมนตรี ดอกทอง 2 เมีย รอบหน้าอภิปราย 152 เจอแน่ รอบที่แล้วคนอภิปรายไม่กล้าพอ แต่รอบนี้เจอแน่ จะแฉให้หมด และเรียกร้องนายกฯจัดการ หากไม่ทำจะฟ้อง อ.น้องให้จัดการนายกฯด้วย” นายยุทธพงศ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img