วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNEWS“นายกฯ”ให้กำลังใจเหยื่อพลุระเบิด ยันรัฐบาลพร้อมดูแลอย่างเต็มที่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นายกฯ”ให้กำลังใจเหยื่อพลุระเบิด ยันรัฐบาลพร้อมดูแลอย่างเต็มที่

นายกฯ’ให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากพลุระเบิดขอให้เข้มแข็ง อย่ากังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล รัฐบาลพร้อมดูแลอย่างเต็มที่ไม่ทอดทิ้งปชช. 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ส.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา  รมว.มหาดไทย และคณะฯ เดินทางลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาสตรวจเยี่ยมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ และให้กำลังใจประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนและเจ้าหน้าที่  พร้อมตรวจติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างบ้านที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ฯ ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก 

โดยมี นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัด พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมลงพื้นที่ด้วย ซึ่งจากการสำรวจพบบ้านเรือนเสียหาย จำนวน682 หลัง เสียหายทั้งหลัง จำนวน 88 หลัง เสียหายบางส่วน จำนวน 200 หลัง เสียหายเล็กน้อย จำนวน 394 หลังโดยทหารช่างกรมทหารพรานที่ 48 ร่วมกับกรมทหารพรานที่ 45 ได้ทำการซ่อมแซมเสร็จแล้ว จำนวน 46 หลังปัจจุบันทหารฯ อยู่ระหว่างเร่งซ่อมบ้านเรือนทึ่เสียหายเล็กน้อยแล้ว


โดยนายกรัฐมนตรีเดินทางไปที่โรงพยาบาลสุไหง-โกลก อำเภอสุไหง-โกลก จังหวัดนราธิวาส โดยขอให้ผู้บาดเจ็บเข้มแข็ง อย่ากังวลเรื่องค่าใช้จ่าย รัฐบาลพร้อมดูแลอย่างเต็มที่  ขอให้ผู้บาดเจ็บหายดี มีร่างกายที่แข็งแรง พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ทุ่มเทรักษาผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ หากต้องการให้รัฐบาลช่วยเหลือสิ่งไหนขอให้บอก รัฐบาลพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ 

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้ทักทายผู้ป่วยทั่วไปที่รักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมกล่าวว่า รักทุกคนไม่ว่าเชื้อชาติศาสนาไหน ล้วนเป็นคนไทยด้วยกัน จากนั้นนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับกรุงเทพฯ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img