วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWSซัด‘แก๊งค้าวัคซีน’ปั่นกระแส-สร้างกำไร ‘ยารักษา’ใน24ชม.มาตายหยังเขียดแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ซัด‘แก๊งค้าวัคซีน’ปั่นกระแส-สร้างกำไร ‘ยารักษา’ใน24ชม.มาตายหยังเขียดแน่

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” ชำแหละขบวนการค้าวัคซีน ปั่นกระแสให้ฉีด สร้างกำไรมหาศาล แต่ไมพูดถึงการรักษาให้หายแบบเดียวกับไข้หวัด เพราะถ้าทำ คนจะไม่ฉีด มีผลกระทบต่อการเก็งกำไรและรายได้ ปูดมีผู้ค้นพบตัวยารักษาให้หายขาดในเวลา 24 ชั่วโมงแล้ว ถ้าวางตลาดเมื่อไหร่ วัคซีนตายหยังเขียดแน่

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.64 นายไพศาล พืชมงคล เลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า ไม่มีวัคซีนใดป้องกันการติดโคบ้าได้!!!

1.ความจริงที่รู้กัน แต่ไม่ยอมบอกความจริงแก่ประชาชนคือ ไวรัสโคบ้านั้นเป็นนวัตกรรม จากการตัดต่อพันธุกรรมระหว่างไวรัส sars กับไวรัส HIV มีคุณสมบัติที่จะกลายพันธุ์ทุกทอด ซึ่งผมได้นำความจริงนี้มาบอกเราตั้งแต่ระยะแรกเริ่มระบาดแล้ว

2.ขบวนการค้าวัคซีน หวังสร้างกำไรมหาศาลจากชาวโลก จึงปั่นกระแสวัคซีน เรียกร้องให้ฉีดวัคซีนกันทั่วโลก

3.ปัจจุบันนี้ยอมรับกันแล้วว่า ถึงแม้ฉีดวัคซีนแล้วไม่ว่ายี่ห้อใด ในที่สุดก็ยังติดโคบ้าได้อีก ฝ จึงมาแก้ตัวเป็นว่า วัคซีนมีผลในการทำให้ความรุนแรงหากมีการติดเชื้อลดลง กลายเป็นว่าวัคซีนคือยาบรรเทา อาการของโคบ้าไม่ให้ร้ายแรงเท่านั้น ซึ่งนี่ไม่ใช่วัคซีนแล้ว ดังนั้น แม้ฉีดวัคซีนแล้ว จึงยังต้องรณรงค์ให้ใส่หน้ากาก เว้นระยะห่าง กันต่อไป

4.ไม่มีใครพูดถึง การรักษาโคบ้าให้หายแบบเดียวกับไข้หวัด เพราะถ้าพูดความจริงนี้ คนก็จะไม่กลัวโคบ้า ก็จะไม่อยากฉีดวัคซีน ก็จะกระทบต่อการเก็งกำไรและรายได้ของขบวนการวัคซีน

5.สถิติโลกต่อเนื่องชัดเจนว่า ขณะนี้มีผู้ป่วยโคบ้าสะสม 177 ล้านคน ได้รับการรักษาตามอาการให้หายเกือบหมดแล้ว คงเหลือผู้ป่วยสะสมเพียง 12 ล้านคนเท่านั้น ผู้หายป่วย 177 ล้านคน ได้รับการรักษาให้หายตามอาจารย์ในเวลา 3 ถึง 8 วันเท่านั้น แต่กลับไม่มีการใส่ใจในการใช้แนวทางรักษาให้หาย

ซึ่งขณะนี้จีน รัสเซีย เยอรมัน และอิสราเอล รวมทั้งสหรัฐ หันมาใช้ยารักษาโคบ้ากันแล้ว โดยสหรัฐฯพบตัวยาล่าสุดรักษาให้หายได้ในเวลา 24 ชั่วโมงเท่าๆ กับเยอรมัน ถ้ายานี้ออกวางตลาดเร็วเท่าใด เมื่อนั้นวัคซีนตายหยังเขียดครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img