วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"อนุทิน" บอกดีเชิญ "ลิซ่า BLACKPINK" ร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน” บอกดีเชิญ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่

“อนุทิน” รับยังไม่คุยรมต.ท่องเที่ยวฯจ่อนำ “ลิซ่า BLACKPINK” ร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ วอนขอปชช.ร่วมมือกับรบ.เข้มมาตรการ ลดสุ่มเสี่ยงโควิดแพร่ซ้ำ

วันที่ 13 ต.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีแผนดึงตัว น.ส.ลลิษา มโนบาล หรือลิซ่า วง BLACKPINK มาร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต ว่าขอให้ถามรมต.ท่องเที่ยวและกีฬา เพราะยังไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว

เมื่อถามว่า เห็นด้วยหรือไม่ที่จะเชิญศิลปินระดับโลกมาร่วมงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ นายอนุทินกล่าวว่า ก็ดี เพราะเขาเป็นคนไทย และรักบ้านเมือง เป็นคน จ.บุรีรัมย์ แต่ทุกอย่างเราต้องให้เกียรติเขา เพราะเขาเป็นศิลปินระดับโลกแล้ว เขาก็ต้องชื่นชอบประเทศไทย

เมื่อถามว่า มั่นใจใช่หรือไม่ว่าในสิ้นปีนี้ประเทศไทยจะสามารถจัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่ได้ นายอนุทินกล่าวว่า จะทำให้ดีที่สุด และขึ้นอยู่กับสถานการณ์ แต่ต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย หากเราเริ่มผ่อนคลายมาตรการจะต้องได้รับความร่วมมือจากประชาชนด้วย ดังนั้น ขอให้อยู่ในข้อกำหนดที่รัฐบาลประกาศไว้ เพื่อลดความสุ่มเสี่ยงต่างๆ

เมื่อถามว่า การจัดงานเคาต์ดาวน์ปีใหม่จะเกิดขึ้นที่ใด ระหว่างภูเก็ต เขาใหญ่ กรุงเทพฯ หรือที่อื่น นายอนุทินกล่าวว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในอนาคต หากสถานการณ์ไม่เลวร้าย และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากประชาชน พร้อมกับสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ได้ เราจะทำอะไรก็ได้ จึงต้องช่วยกันรัฐบาลไม่มีคำว่าดีเลย์ มีแต่ไปเร็วกว่าที่วางแผนไว้ ไม่ใช่ว่าจะยึดอยู่ที่ไทม์ไลน์อย่างเดียว เราต้องปรับไปตามสถานการณ์เพื่อความเหมาะสม และคิดถึงเรื่องความปลอดภัยของประชาชนเป็นหลัก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img