วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlight“แม่แตงโม”เป็น“ผู้จัดการมรดกลูกสาว” ให้อภัย“ปอ-เบิร์ต”เรียกเยียวยา30ล้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แม่แตงโม”เป็น“ผู้จัดการมรดกลูกสาว” ให้อภัย“ปอ-เบิร์ต”เรียกเยียวยา30ล้าน

 “แม่แตงโม” ออกรายการโหนกระแสได้เป็นผู้จัดการมรดกลูกสาว เผยให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต”เรียกเงินเยียวยา 30 ล้าน

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.65 “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เชิญคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของ “แตงโม นิดา” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” มาเปิดใจในรายการ “โหนกระแส” โดย คุณแม่เผยถึงกรณีการให้อภัยกับ ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ว่า ก่อนการให้อภัย น้องตกน้ำไป 1 คืน ปอโทรหาแม่ทางโทรศัพท์ อยากไปเจอคุณแม่ อยากขอโทษคุณแม่ แม่ยังโกรธอยู่ ที่นี้โทรทุกวัน จนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังโทรอยู่บอกขอโทษ จะดูแลคุณแม่ทุกอย่างเหมือนที่โมดูแล ที่ยกโทษให้เพราะเขาสม่ำเสมอในการติดต่อคุณแม่ รู้ว่าคุณแม่เสียใจ ก็ร้องไห้กับเขา เขาก็ร้องไห้กับคุณแม่

ถามว่าค่าเยียวยาที่เขาจะให้แม่ คุณแม่แตงโม บอกว่า ใช่อันนี้คุยกันแล้ว เป็นเงินเท่าไหร่คุณแม่ไปคูณมา ผมยินดีให้ สมมติน้องโมเล่นละคร เรื่องหนึ่ง 8 แสน-1 ล้านบาท ก็คิดไปว่าน้องโมจะมีชีวิตอยู่อีก สมมติ 30 ปี คูณไป

ถามว่า ก็ 30 ล้าน ที่แม่จะเรียกถูกไหม แม่ตอบว่า ใช่ๆๆๆ เพราะถ้าน้องโมอยู่น้องโมจะมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว นี่ยังไม่คิดรายละเอียดเรื่องถ่ายแบบถ่ายรูปอีกนะ นี่เฉพาะละคร น้องโมมีละครปีหนึ่งไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อง

ถามอีกว่า แม่กลัวไหมสังคมจะว่าแม่ให้อภัยปอเพราะมีการตกลงเรื่องการเยียวยา แม่กล่าวว่า ไม่ใช่ ปอเขามีเจตนาขอโทษตั้งแต่วันรุ่งขึ้นที่น้องเสีย เรามองเจตนาคน เขาก็สม่ำเสมอ ปอ สุภาพที่สุดแล้ว เท่าที่แม่เจอผู้ชายมา ทุกวันนี้เขาไปทำบุญให้โมทุกวัน

สำหรับในส่วนของเงินสินไหมทดแทนประกันอุบัติเหตุ หลังการเสียชีวิตของแตงโมนั้น บริษัทประกันภัยจะจ่ายเงินให้ 1 ล้านบาทโดยแตงโมแสดงเจตนาจะให้เงินดังกล่าวแก่บุตรบุญธรรม คือ “น้องอีสเตอร์” นั้น ในเบื้องต้น  แม่แตงโม ระบุในรายการว่า ตนได้เป็นผู้จัดการมรดกในทรัพย์สินของลูกสาวแล้ว ยินดีจะมอบเงินเป็นทุนการศึกษาให้ “น้องอีสเตอร์” อย่างแน่นอน แต่ก็ต้องตกลงว่าจะมอบในลักษณะไหน เช่น ช่วงอายุเท่านี้ ให้เงินเท่านี้ เพื่อจะได้มีเงินให้น้องเรียนได้จนจบ ทั้งนี้ ทนายสงกานต์ ได้แนะนำนางพนิดา ว่าให้ไปแจ้งกับทางบริษัทประกันให้ช่วยชะลอการให้เงินก้อนดังกล่าวไว้ก่อน จนกว่าผลทางคดีจะเสร็จสิ้นด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img