วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight“สุรนันทน์”ยัน'สอท.'ไม่ติดวังวนการเมืองเดิม ๆ ย้ำ'สมคิด'เป็นมืออาชีพ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุรนันทน์”ยัน’สอท.’ไม่ติดวังวนการเมืองเดิม ๆ ย้ำ’สมคิด’เป็นมืออาชีพ


สุรนันทน์”ยัน“สมคิด”เป็นมืออาชีพ เชื่อ”สอท.”ไม่ติดวังวนการเมืองเดิมๆ ซึ่งทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะหัวหน้าทีมกรุงเทพ พรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) นายอัทรัณ มานุพีรพันธ์ ผู้ประสานงานพรรคเขตลาดพร้าว พร้อมทีมงานพรรคสร้างอนาคตไทย ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ชุมชนจันทราสุข ลาดพร้าว 87

โดยนายสุรนันทน์ ได้พูดออกอากาศเสียงตามสายของชุมชน โดยกล่าวว่า นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รับมาเป็นประธานพรรคให้กับพวกเรา นายสมคิดเป็นมืออาชีพในการทำงาน เป็นนักบริหารที่ดี และมีบทเรียนจากการได้ร่วมรัฐบาลในอดีต ที่ประสบความสำเร็จและล้มเหลว ดังนั้นจึงใช้โอกาสนี้สร้างพรรคการเมืองให้เป็นพรรคการเมืองใหม่ที่ทำการเมืองแบบใหม่ๆ ไม่ยึดติดอยู่ในวังวนของการเมืองแบบเดิมๆ

“ปัจจุบันการเมืองไทยสับสนวุ่นวาย ทำให้ผู้บริหารประเทศไม่สามารถบริหารได้อย่างจริงจัง อีกทั้งยังมีผลประโยชน์ทับซ้อนด้วย ทำให้ไม่สามารถแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจได้ดังนั้นถ้ายังอยู่ใต้รัฐบาลอื่น ใต้พรรคการเมืองอื่น ก็จะติดเงื่อนไขเดิม วันนี้จึงขอเสนอตัวมาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน พรรคสร้างอนาคตไทยจะขอนำเสนอนโยบายเศรษฐกิจเป็นหลัก เพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องที่รุมเร้าอยู่ทุกหย่อมหญ้า โดยเฉพาะโครงการกองทุนสร้างอนาคตไทย มีเป้าหมายเพื่อปรับโครงสร้างเศรษฐกิจ และช่วยพี่น้องประชาชนให้ลืมตาอ้าปากได้”นายสุรนันทน์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img