วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightหลัง 30 ก.ย.‘นอสตราดามุสไทย’ฟันธง!! เกิด‘ตุลาอาถรรพ์’นำสู่จุดแตกหักปลายปี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

หลัง 30 ก.ย.‘นอสตราดามุสไทย’ฟันธง!! เกิด‘ตุลาอาถรรพ์’นำสู่จุดแตกหักปลายปี

“นอสตราดามุสเมืองไทย” ฟังธง หลัง 30 ก.ย.นี้ เหตุการณ์ร้ายๆ กระหน่ำ “ดวงเมือง” เตือนเกิด ตุลาอาถรรพ์ ครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย นำไปสู่จุดแตกหักปลายปี

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.65 นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายา “นอสตราดามุสเมืองไทย” กล่าวทำนายดวงเมืองไทยว่า จากการดูดวงดาวที่มีอิทธิพลคือ ดาวมฤตยู และดาวราหู ต่อจากนี้ไปจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ ช่วงจะเข้าเดือนต.ค. เรียกว่า “ตุลาอาถรรพ์” เป็นเพราะมาจากดวงเมืองไทย มีการเคลื่อนไหวของดวงดาวครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นดาวใหญ่ๆ ที่สำคัญ ดาวมฤตยู กับ ดาวราหู เดินสวนทางกันอยู่ โดยดาวมฤตยูสถิตย์ในราศีเมษ ลักคนาดวงเมืองมานานเกือบ 7 ปี และเคลื่อนออกไปเข้าราศีพฤษภ เมื่อวันที่ 7 ก.ค. ตอนนี้เดินถอยหลังเข้าราศีเมษ ช่วงเดือนธ.ค. อยู่ตรงนั้นไปอีกระยะสั้นๆ และถอยออกจากไป เข้าราศีพฤษภ ภพที่สอง ของดวงเมือง ส่งผลด้านเศรษฐกิจ เงินทองของประเทศ ถือว่าสำคัญมากๆ ถ้าเงินทองเราแย่ จะแย่ไปอีกหลายปี เพราะดาวมฤตยูจะอยู่ตรงนี้ไปอีก 7 ปี

นายโสรัจจะ กล่าวต่อว่า ช่วงนี้เราจะเริ่มเห็นสภาพเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ ของเราจะหนักมากกว่าปี 2540 ที่ผ่านมา เงินตราของเราอ่อนลงไปมากมาย ควบคุมไม่อยู่ต่อจากนี้ เราจะเสียเปรียบทางการค้า กับต่างประเทศ จะหนักกว่าต้มยำกุ้งที่เกิดกับคนกลุ่มเดียว แต่ครั้งนี้จะเป็น “โดมิโน” คนตกงานจำนวนมาก เกี่ยวกับบริษัทห้างร้านต่างๆ เจอปัญหาปิดกิจการใหญ่ๆ หลายแห่ง สำคัญๆ บางแห่งล้มละลาย ทำให้คนตกงานอย่างมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง อย่าปล่อยปละละเลย หรือแก้ไขปัญหาไม่จริงจัง มิฉะนั้นจะหนักกว่าปี 2540

“คราวนี้เกิดจากดวงบ้านเมือง ถือว่าใหญ่มาก ดาวมฤตยูย้ายเข้ามาภพการเงิน และอยู่ไป 7 ปี ถ้าเราทำเล่นไม่จริงจัง แอบแฝง ไม่ซื่อตรง อยากให้ทุกคน ให้ความสนใจ เรื่องเงินทอง ค่าของเงินบาทให้ดี ระวังจะเพลี่ยงพล้ำ ถ้ามีเหตุการณ์ คนตกงาน-ปิดกิจการ ภาครัฐต้องพยายามช่วยเหลืออย่าทอดทิ้ง จะตกงานกันเยอะมาก กลายเป็นคนยากคนจน หากทางการมาช่วยไม่ทัน ทำให้บานปลายต่อเนื่องไปหลายปี ทั้งเศรษฐกิจทำอะไรลงุทนร่วมกับต่างประเทศจะมีปัญหาเหมือนเช่นกัน ทุนต่างประเทศเคลื่อนย้ายจากประเทศเราถือว่าหนัก ไม่เคยเกิดขึ้น ปี 2540 เกิดกับคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น ครั้งงนี้เหมือนโดมิโน ทางการเมืองต้องดูแลอย่างดี เอาใจใส่จริงๆ”นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนาย

นายโสรัจจะ กล่าวย้ำว่า เหตุการณ์หลังวันที่ 30 ก.ย. จะเกิดเรื่องขึ้นมา มันไม่จบแค่นี้ มีเรื่องใหญ่ๆ เกิดขึ้นต่อไป จะเกิดเรื่องขึ้นทันที หลังจากนั้นประชาชนต่างๆ ก็เกิดการขัดแย้ง วุ่นวาย จะเป็น “ตุลาอาถรรพ์” ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ การชุมนุมมากมายควบคุมไม่อยู่ ต่างเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจ กลายเป็นชนวน เกิดการขัดแย้งครั้งใหญ่ของประเทศ ไปสู่อะไรหลายเรื่อง จนนำไปสู่การแตกหัก ช่วงดาวมฤตยู เดินถอยกลับมา และเดินออกไปอีกครั้ง ประมาณเดือนธ.ค.และขึ้นปีใหม่ เกิดเรื่องอะไรที่รุมร้อนเป็นชะตาบ้านเมือง เป็นเหตุการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ในประวัติศาสตร์ไทยอีกครั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img