วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS“ทักษิณ”โวลั่น“ผมไม่ได้สั่งฆ่าตัดตอน” เป็นการสร้างวาทกรรมเพื่อรัฐประหาร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”โวลั่น“ผมไม่ได้สั่งฆ่าตัดตอน” เป็นการสร้างวาทกรรมเพื่อรัฐประหาร

“โทนี่” ลั่น “ผมไม่ได้ฆ่าตัดตอน” มีการสร้างวาทกรรมฆ่าตัดตอนเพราะจะรัฐประหาร แต่พอตั้งกรรมการสอบ กลับไม่พบสั่งฆ่าตัดตอนแม้แต่รายเดียว 

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.65 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่ ความเห็นของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CARE Talk x CARE ClubHouse ระบุว่า “เขาสร้างวาทกรรมฆ่าตัดตอนเพราะจะรัฐประหารผม แต่พอตั้งกรรมการสอบกลับไม่พบว่าผมสั่งฆ่าตัดตอนแม้แต่รายเดียว”

เรื่องฆ่าตัดตอนนะ มันเกิดขึ้นจากการจะล้มผม ช่วงใกล้จะมีรัฐประหารก็เลยมีวาทกรรมฆ่าตัดตอนขึ้นมา บอกว่าผมสั่งฆ่า 2,000 กว่าคน พอมีการรัฐประหาร ทหารก็รีบจัดการผมเลยเพราะกลัวว่าผมจะกลับมาได้ สุดท้ายพอตั้งกรรมการสอบ มีอ.คณิต ณ นคร ซึ่งตอนนั้นเขาก็ไม่ค่อยชอบผมมานั่งเป็นประธาน พอสอบเสร็จปรากฎว่า ไม่พบว่าผมสั่งฆ่าตัดตอนใครเลยแม้แต่รายเดียว

ส่วนตัวเลข 2,000 ราย เขาเอาตัวเลขมารวมๆกัน เอาตัวเลขคนตายผิดธรรมชาติที่ไม่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติดรวมกัน แต่ตายจริงๆจากยาเสพติดอยู่ 80 ราย ซึ่งผมไม่ได้สั่ง แต่ในทางปฏิบัติเวลาตำรวจบุกจับมันก็มีการต่อสู้กัน ตำรวจยิงคนร้าย คนร้ายยิงตำรวจ มันก็เลยมีคนเสียชีวิต นี่เป็นการตายที่เกิดขึ้นในช่วงที่มีปราบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img