วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlightฟาดกลับ“สมคิด”วิจารณ์นายกฯแก้ศก. “แรมโบ้”ให้ย้อนดูตอนเป็นหัวหน้าทีม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฟาดกลับ“สมคิด”วิจารณ์นายกฯแก้ศก. “แรมโบ้”ให้ย้อนดูตอนเป็นหัวหน้าทีม

เสกสกล”ฟาดกลับ “สมคิด” วิจารณ์นายกฯแก้เศรษฐกิจ ขอให้มองย้อนตอนที่ตัวเองเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน  อย่าใช้วาทะหาเสียงแต่มุ่งทำลายมิตร

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิดจาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย มองเศรษฐกิจปีหน้าเละแน่นอน แนะ นายกฯประยุทธ์ ฟังข้อมูลรอบด้านจากคนจริงใจ อย่าห่วงแต่เลือกตั้ง ว่าการทำงานของนายกฯทุกเรื่องรวมถึงเรื่องการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจนายกฯรับฟังข้อมูลอย่างรอบด้านอยู่แล้ว และมีรองนายกฯมีรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทำงานร่วมกัน

อีกทั้งที่ผ่านมาเกิดปัญหาเศรษฐกิจทั่วโลกจากสถานการณ์โควิด-19 หรือสงครามซึ่งนายสมคิดก็รู้ดี แต่นายกฯและรัฐมนตรีทุกคนก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้ดีที่สุด และไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน

“ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ครม.ชุดใดนายกฯก็ได้คัดเลือกผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีความจริงใจ เข้ามาในการที่จะแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศเช่นเดียวกันที่เลือกนายสมคิด นายอุตตม สาวนายน  และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย มาทำงานแก้เศรษฐกิจก่อนหน้านี้ แต่ขอให้มองย้อนไปตอนที่นายสมคิดเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน ซึ่งคิดว่านายสมคิดน่าจะรู้ตัวเองดี ดังนั้นก็ขออย่าไปวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่จะทำให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีกับเศรษฐกิจของประเทศ และอย่าใช้วาทะหาเสียงแต่มุ่งทำลายมิตร จะกลายเป็นการเมืองเก่าๆน้ำเน่า”นายเสกสกล กล่าว

นายเสกสกล กล่าวด้วยว่า ตอนนี้นายกฯอยู่ในช่วงที่ช่วยเหลือประชาชนที่กำลังประสบอุทกภัย ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องของการเลือกตั้ง คนที่คิดถึงแต่การเลือกตั้งน่าจะเป็นแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทยมากกว่าเพราะเห็นลงพื้นที่เปิดตัวตัวผู้สมัคร ชูนโยบายขายฝันให้ประชาชนหลงเชื่อ ไม่ได้สนใจห่วงใยชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมในขณะนี้ เก่งจริงต้องลงไปช่วยเหลือประชาชนจะดีกว่าไหม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img