วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“วิรัช”ลั่นหัวใจมีแต่“ลุงป้อม” ชาตินี้ไม่คิดเป็นลูกน้องใครอีกแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิรัช”ลั่นหัวใจมีแต่“ลุงป้อม” ชาตินี้ไม่คิดเป็นลูกน้องใครอีกแล้ว

วิรัช”ลั่นหัวใจมีแต่”ลุงป้อม”ชาตินี้ไม่คิดเป็นลูกน้องใครอีกแล้ว ผ่าออกมาจะเห็นเลยว่า 9 ห้องหัวใจมีแต่ พล.อ.ประวิตร”

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์ ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ทั้งนี้ ระหว่างแกนนำพรรครอ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเดินทางมาร่วมงาน นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค ได้เดินมาทักทายพูดคุยกับสื่อมวลชน พร้อมพูดว่า “อยากรู้ไหมว่าห้องหัวใจมีใครบ้าง ถ้าผ่าออกมาจะเห็นเลยว่า 9 ห้องหัวใจมีแต่ พล.อ.ประวิตร”

ผู้สื่อข่าวจึงถามย้ำว่า แสดงว่าในใจมีแต่ “วงษ์สุวรรณ” ใช่หรือไม่ นายวิรัช กล่าวว่า “ในใจเท่านั้น” จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงถามอีกว่าแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีทำให้ นายวิรัช พร้อมกับกลุ่ม ส.ส. พร้อมใจกันหันหน้าชี้ไปทาง นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ อย่างไรก็ตาม นายวิรัช ได้ย้ำกับผู้สื่อข่าวหลายรอบว่า “ในใจมีแต่ พล.อ.ประวิตร ชาตินี้ไม่คิดเป็นลูกน้องใคร

เมื่อถามว่า หากต้องเลือกระหว่าง พล.อ.ประวิตรกับพล.อ.ประยุทธ์ จะเลือกใคร นายวิรัช กล่าวว่า “ก็ไม่อยากให้มี ถ้าจำเป็นก็จะอยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน และในใจมีแต่ลุงป้อมอย่างเดียวจริงๆ เพราะไปเหนือ ล่องใต้ก็ไปหมด เพราะอยากให้รู้ว่ายังอยู่ตรงนี้”

จากนั้นนายวิรัช ได้แต่งกลอนว่า “ชาตินี้รักใครไม่ได้แล้ว ไม่ผ่องแผ้วมืดมิดไม่คิดหนี ทั้งชีวิตต้องคอยและชีวี พร้อมยอมพลีให้ลุงป้อมตลอดไป” ปรากฎว่า นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.สมุทรปราการ ได้มาพูดประโยคตบท้ายว่า “แต่บางทีก็ไป จันทร์โอชา” ทำให้ทั้งผู้สื่อข่าวและกลุ่ม ส.ส.ต่างหัวเราะ ก่อนที่นายวิรัช จะออกตัวว่า บทปิดท้ายนายกรุงศรีวิไล เป็นคนพูดเองไม่เกี่ยวกับตน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img