วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกNEWSแทงกั๊ก! “ชัยวุฒิ”ยังไม่เลือกอยู่กับ “ลุงตู่”หรือ “ลุงป้อม” อ้างทางยังไม่ชัด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แทงกั๊ก! “ชัยวุฒิ”ยังไม่เลือกอยู่กับ “ลุงตู่”หรือ “ลุงป้อม” อ้างทางยังไม่ชัด

ชัยวุฒิ’แทงกั๊กยังไม่เลือกอยู่ “ลุงตู่” หรือ “ลุงป้อม” อ้างทางยังไม่ชัด ยันลาออกจากการเป็นส.ส.ของพรรค ไม่มีนัยยะสำคัญ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 พ.ย. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณีได้ยื่นหนังสือลาออกต่อระบบสารบัญสภาผู้แทนราษฎร เพื่อแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีว่า รายชื่อ พรรคพปชร. ว่า ยืนยันว่าการลาออกจากการเป็นส.ส.ของพรรค ไม่มีนัยยะสำคัญอะไร แต่ลาออกเพื่อให้ส.ส.บัญชีรายชื่อ ของพรรคได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำหน้าที่ในสภา ซึ่งก็คือ นางวลัยพร รัตน์เศรษฐ์ น้องสาวของนายวิรัช รัตน์เศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพปชร. ซึ่งนางวลัยพรเป็นคนเก่ง และมีความสนิทกัน ยืนยันไม่มีประเด็นทางการเมือง

เมื่อถามว่า การลาออกเกี่ยวข้องกับการเลือกทางเดินว่าจะอยู่กับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. หรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นายชัยวุฒิ กล่าวย้อนถามสื่อมวลชนว่า ทางมันชัดหรือยัง

ซึ่งสื่อมวลชนได้ถามต่อว่า ส่วนตัวคิดว่าชัดหรือยัง นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ดูพล.อ.ประยุทธ์ก่อนแล้วกัน และคิดว่าขณะนี้ทางยังไม่ชัด และที่สำคัญตนยังเป็นรองหัวหน้าพรรคพปชร.อยู่ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เมื่อถามย้ำว่า ยังไม่ได้เลือกใช่หรือไม่ว่าจะอยู่หรือจะไป นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ทางยังไม่ชัด พร้อมกับหัวเราะและระบุว่าการลาออกในครั้งนี้ ลืมคิดไปว่าจะเป็นประเด็นให้คนตกใจ สมัยก่อนก็มีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นที่ตนเคยอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการลาออกเพื่อให้สมาชิกได้เลื่อนลำดับขึ้นมาทำงาน ทั้งนี้ ตนไม่คิดว่าจะมีการตีความไปอย่างนั้น เพียงแต่ต้องการให้ลำดับถัดไปเลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img