วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight4 สัญญาณอาการถอดใจ“บิ๊กตู่”สั่งลา หลังแผนวิ่งผลัดนายก 2 ปีพังพาบแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

4 สัญญาณอาการถอดใจ“บิ๊กตู่”สั่งลา หลังแผนวิ่งผลัดนายก 2 ปีพังพาบแล้ว

ไพศาล” ฟันเปรี้ยง 4 สัญญาณทำ “บิ๊กตู่”ถอดใจสั่งลา กระแสขาลงยิ่งนานยิ่งทรุด ระบุส.ว.250 คนไม่ได้อยู่ในมืออีกแล้ว แต่สาย “บิ๊กป้อม”มีในมืออย่างน้อย 100 คน

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.65 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นับถอยหลังการเลือกตั้ง ใจนิ่งกระบี่ว่าง ใจหวั่นกระบี่ไหว อาการถอดใจสั่งลาปรากฎแล้วหรือ???

1.ด่านหินหลายด่านยากฟันฝ่า แม้ด่านแรกที่ต้องได้ ส.ส. 25 คนก็ยังจุกอก ฝ่าด่านนี้ไม่ได้ก็จบเห่ทันที ฝ่าด่านนี้ได้เสียงในสภาก็ยังน้อยกว่าน้อย ถึงวันนี้พรรคใหญ่มีทีท่าไม่เอาด้วย เพราะแผนวิ่งผลัดนายก 2 ปีพังพาบไปแล้ว จึงไม่อาจตัดใจเข้าพรรคที่ตั้งรอไว้ได้ นักการเมืองที่จะตามไปรอไม่ไหว ก็เปลี่ยนใจไปพรรคอื่นกันหลายคน ถ้าจะได้พรรคท้องถิ่นไทย 6 คน มาเสริมก็ยังยากฝ่าด่านแรก!!!!แต่เรื่องนี้อย่าปักใจนัก ต้องรอฟังจากปากพี่ชัชเตาปูนเองอีกทีจะดีกว่า!!!

2.ล่าสุดหลุดปากว่า อีกสามเดือนสภาก็จะหมดวาระแล้ว ความหมายคือ “ไม่มีการยุบสภาก่อนปีใหม่” น่าจะตกลงใจรักษาเก้าอี้ให้นานที่สุด คือหมดวาระของสภา !!!ทว่าในยามกระแสขาลงนั้นยิ่งนานก็ยิ่งทรุด อย่างรวดเร็วจนน่าใจหาย วานนี้จึงมีอาการว่า “ถ้าไม่ได้เป็นนายกสมัยหน้า ก็เสียใจที่ไม่สามารถรับใช้ประชาชนได้” หรือว่านี่คือท่าทีสั่งลา!!!!!

3.พปชร.จะเสนอชื่อลุงป้อมเป็นนายกคนเดียว ภูมิใจไทยจะเสนอชื่อ อนุทิน เป็นนายกคนเดียว ส่วนเพื่อไทยจะเสนอ 3 คน

4.ส.ว.250 คนในวันนี้มิใช่วันนั้น ไม่ได้อยู่ในมือลุงตู่อีกแล้ว แต่สายลุงป้อมอย่างน้อย 100 คน แบ่งสายดูแลกันมานาน ยังเหนียวแน่นมาก เห็นหัวหน้าสาย 8-9 คนแล้วมือพระกาฬทั้งนั้น ดังนั้น พปชร. มี ส.ส.เท่าใดเช่น78คน ก็อย่าลืมบวก สว. 100 คนเป็น178 คน เหลืออีก 72 เสียงก็เป็นเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร!!!!

สว.นอกจากนี้ ไปทางไหน พรุ่งนี้จะเล่าให้ฟัง!!!โอ้ว่าดึกแล้วหนอ…พี่ขอลาล่วง นะเจ้าพุ่มพวง เพราะเดือนจะล่วงลับดวงไป!!!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img