วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight“รทสช.”จ่อประชุมแกนนำพรรค“สุชาติ-ธนกร”เข้าพรรคครั้งแรก 28 ธ.ค.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รทสช.”จ่อประชุมแกนนำพรรค“สุชาติ-ธนกร”เข้าพรรคครั้งแรก 28 ธ.ค.


รทสช.เตรียมประชุมแกนนำพรรค ‘สุชาติ-ธนกร’ เข้าพรรคครั้งแรก 28 ธ.ค.วางแนวทางสู้ศึกเลือกตั้ง หลัง ‘บิ๊กตู่’ร่วมเข้าพรรคด้วย

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว ว่าในวันที่ 27 ธ.ค. จะมีการเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรค 3 คน ซึ่ง 2 ใน 3 คน คือ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายชัชวาลล์ คงอุดม ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังท้องถิ่นไท ล่าสุดยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการเปิดตัวในวันดังกล่าว คาดว่าอาจจะมีการเลื่อนเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคออกไปก่อนเป็นหลังช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อรอเปิดตัวบุคคลอื่นๆที่จะเข้าสมัครสมาชิกพรรคพร้อมกัน

ทั้งนี้ ในวันที่ 28 ธ.ค.ช่วงเวลาบ่าย พรรครทสช.จะมีการประชุมแกนนำพรรค โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครทสช. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมประชุมเป็นครั้งแรก โดยจะเป็นการประชุมภายใน เพื่อหารือวางแนวทางการเลือกตั้งเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการเข้าพรรคครั้งแรกของนายสุชาติ และนายธนกร ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ประกาศรับเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค รทสช.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img