วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“สุชาติ”ย้ำ“ลุงตู่”อยู่ไหนก็อยู่ที่นั่น ขนเพื่อน 15 ส.ส.ร่วมงานเปิดตัว“รทสช.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุชาติ”ย้ำ“ลุงตู่”อยู่ไหนก็อยู่ที่นั่น ขนเพื่อน 15 ส.ส.ร่วมงานเปิดตัว“รทสช.”

“สุชาติ” ขนเพื่อนส.ส. 15 คน ร่วมงานเปิดตัว “บิ๊กตู่ “ยอมรับสมัครเป็นสมาชิกรทสช.ยืนยันมั่นใจที่แยกออกมาจากพรรคพลังประชารัฐ

วันที่ 9 ม.ค.66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ” กล่าวถึงจำนวนผู้ที่จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ว่า ตนได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครทสช.แล้ว และมีเพื่อน ส.ส. จากชลบุรีมาร่วมงานประมาณ 15 คน มาเพื่อให้กำลังใจตน ตามที่ตนเคยได้ให้สัมภาษณ์ไว้  

เมื่อถามว่า กลุ่มของนายสุชาติ จากพปชร.จะย้ายมารทสช.ทั้งหมดใช่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า เขายังไม่ได้ลาออกจากส.ส. “เอาเป็นว่าเขาเป็นเพื่อนผม คำว่าเพื่อน”เมื่อถามย้ำว่า แต่เจตนารมณ์ชัดเจนใช่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า แน่นอน เพื่อนๆตนมาให้กำลังใจถึงนี่แล้ว

เมื่อถามอีกว่า ยังไม่ได้มีการลาออกจากส.ส.ใช่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า สภาฯยังต้องทำงานอยู่ แต่ส่วนตัว ตนจำเป็นต้องลาออกจากส.ส. เพื่อมาขับเคลื่อนพรรค ส่วน มีความมั่นใจเพียงใดในการแยกตัวออกมา นายสุชาติกล่าวว่า เรามีความมั่นใจ ไม่มั่นใจจะมาอยู่อย่างนี้ได้อย่างไร

เมื่อถามย้ำว่า ทุกคนที่พามามั่นใจหรือไม่ว่าจะกลับไปเป็นส.ส. นายสุชาติกล่าวว่า แน่นอน มาเพิ่มด้วย แต่ละคนมีความสามารถในจังหวัดอยู่แล้ว ผู้บริหารพรรคแข็งแรง แข็งแรงอยู่แล้ว จริงๆคะแนนส่วนตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีทุกจังหวัดอยู่แล้วในประเทศไทย พวกตนเองก็เป็นผู้แทนกันมาหลายสมัย ทำให้ตนทำอะไรง่ายขึ้น ในส่วนเพื่อนตนมากัน 15 คน เพื่อนคนอื่นอีกหลายสิบคน มาช่วยกัน เรามารวมไทยสร้างชาติด้วยกัน

เมื่อถามว่า น้อยใจหรือไม่ที่ไม่มีตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารพรรค นายสุชาติกล่าวว่า ไม่น้อยใจ เรามาเพื่อทำงาน

เมื่อถามว่า มีการตกลงกันเรื่องตำแหน่งหรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า ไม่มี เรื่องนี้เราสัมภาษณ์ไปแล้ว ว่า “ลุงตู่ไปไหนไปนั่น” ตามคำพูด รับปากไว้

เมื่อถามว่าจะมีสักตำแหน่งหรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า เราอยู่ตรงไหนเราก็ทำงานได้ เพราะจริงๆแล้ว ส่วนตัว ก็แสดงเจตจำนงลงส.ส.เขตเหมือนเดิม ถ้ามีตำแหน่งในกรรมการบริหารพรรค ตนก็ไปไหนไม่ได้เหมือนกัน

เมื่อถามว่า จะอยู่เป็นแรงหนุนแรงนำใช่หรือไม่ นายสุชาติกล่าวว่า ใช่ ตนลงไปก็ใส่สกอร์ได้ เราไปเพื่อสร้างพลังส.ส.กลุ่มชลบุรี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img