วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกHighlight"โทนี่"เย้ย'บิ๊กตู่'เปิดตัว"รทสช."ไม่เห็นมีอะไร ขยี้การเมืองเน่าซื้อตัวส.ส. 50ล้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โทนี่”เย้ย’บิ๊กตู่’เปิดตัว”รทสช.”ไม่เห็นมีอะไร ขยี้การเมืองเน่าซื้อตัวส.ส. 50ล้าน

โทนี่”‘เย้ย’บิ๊กตู่”เปิดตัว “รทสช.”ไม่เห็นมีนโยบายอะไร มีแต่จะพูดว่า “ประเทศไทยต้องไปต่อ” พูดอยู่แค่นั้นเหน็บ สงสัยใช้ครีเอทีฟคนเดียวกับ “อัศวิน”ชี้การเมืองเน่าซื้อตัวส.ส.ย้ายค่าย 50 ล้าน

 
เมื่อวันที่11 ม.ค. 2566 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา  นายโทนี่ วู้ดซัม หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านรายการ CareTalk x Care ClubHouse ในประเด็น “เมืองไทยปี 2566 คนที่ทำอย่างแบด จนปชช.แซดอย่างบ่อย จะได้ไปต่อไหม”ตอนหนึ่งระบุว่า   รัฐบาลบอกว่าจะมาปราบโกง แต่แอคคอมโมเดตความโกงเต็มที่ เพื่อให้การเมืองอยู่นานและการเมืองก็เลี้ยงกันด้วยกล้วย บางพรรคจ่าย ส.ส.เดือนละ 2-3 แสนบาท ล่าสุดมีอยู่พรรคหนึ่งคนเริ่มหนีจ่าย 5 แสนบาท น่ากลัวมากจ่ายแบบนี้ ไปเอาเงินมาจากไหน แล้วซื้อตัว ส.ส.ย้ายค่ายหัวละ 50 นะ ดังนั้นคุณธรรมในการที่จะเปิดตัวระหว่างที่ยังอยู่พรรค จะไม่สนใจกันแล้ว


การเมืองเน่ามากช่วงนี้ เพราะการที่นายกฯอยากอยู่นาน ๆ ทำอะไรก็ได้เพื่อให้กูอยู่ได้ แล้วเมื่อวานบอกจะอยู่อีก 2 ปี เขาอาจจะมีทริกอยู่ต่ออีกก็ได้ แต่ศาลรัฐธรรมนูญตัดสินแล้วว่าอยู่ได้อีก 2 ปี แต่เมื่อวานท่านเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ใช้ศูนย์สิริกิติ์ที่ท่านขยายอายุสัญญา 50 ปี

ส่วนที่นายกฯไปเปิดตัวเมื่อวาน(9ม.ค.2566)ยังไม่เห็นมีนโยบายอะไรเลย มีแต่จะพูดว่า “ประเทศไทยต้องไปต่อ” พูดอยู่แค่นั้น สงสัยใช้ครีเอทีฟคนเดียวกับคุณอัศวิน เพราะคุณอัศวินใช้คำว่า “กรุงเทพฯต้องไปต่อ” แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปต่อยังไง จะพาไปไหน พาขับรถวนไปวนมาเวียนหัวหมดแล้ว ประเทศไทยต้องไปต่อ ใช่ แต่ต้องเปลี่ยนผู้นำด้วย ไม่อย่างนั้นมันไปไม่ได้หรอก

เวทีเมื่อวาน ตนมองแล้ว เรียกว่าเป็นเวทีที่มีแต่ความอลังการ แต่ไม่มีสาระอะไรเลย นโยบายก็ไม่มี พวกที่ไปยืนอยู่กับท่านก็มีแต่พวก ส.ต. พวกส.ต.ที่ว่านี่ไม่ใช่พวกสิบตรีนะ แต่หมายถึงพวกสอบตก ยืนเรียงกันเต็มเลย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img