วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight“วิรัช”โวมีส.ส.เข้า“พปชร.”มากกว่าออก ดัน“บิ๊กป้อม”นายกฯคนที่ 30 แจ่มใสขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิรัช”โวมีส.ส.เข้า“พปชร.”มากกว่าออก ดัน“บิ๊กป้อม”นายกฯคนที่ 30 แจ่มใสขึ้น

วิรัช” โว มีส.ส.เข้าร่วมพปชร. มากกว่าคนลาออก ลั่นดัน”บิ๊กป้อม”นั่งนายกฯคนที่ 30 แจ่มใสขึ้น มั่นใจผู้สมครในกทม.คุณสมบัติไม่แพ้พรรคอื่น

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.66 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวก่อนการอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ว่าการอบรมอย่างต่อเนื่องหลายรุ่นของพรรคพลังประชารัฐ เพื่อที่เราจะได้ทำหน้าที่รงณรงค์ในการหาเสียงในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งจะมีการเลือกตั้งในปีนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นการเตรียมพร้อมที่ดีที่สุด คือการแนะนำให้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวกันอย่างไร เรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ รวมถึงที่เป็นอดีตสภาผู้แทนราษฎร ถึงวันนี้แล้วประมาณ 120 คน ที่เรานำมาเข้าคอร์สอบรม เพราะฉะนั้นเราถือว่าจะเป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ถ้าส่วนนี้เราได้มากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะช่วยกันให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ก็เริ่มแจ่มใสขึ้น

“เมื่อมี ส.ส.เข้ามาร่วมงานกับพรรคเยอะ ส.ส.ลาออกก็ต้องมีตามธรรมชาติ บางครั้งเราจะเห็นว่าขบวนการเปลี่ยนแปลง ก่อนมีการเลือกตั้งเกิดขึ้นทุกสมัย ครั้งนี้ก็ไม่แปลกหรอก เพราะผมผ่านการเมืองมาหลายครั้งหลายรอบก็เห็นสภาพแบบนี้ เพราะฉะนั้นเป็นสิทธิ ใครจะเข้าใครจะออก แต่ส่วนมากแล้วผมคิดว่า วันนี้เราเข้ามากกว่าออก” นายวิรัช กล่าวและว่า ส่วนของการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครฯ กทม. ช่วงนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมผู้สมัครอีก 1 ชุดอยู่ ส่วนใหญ่เป็นบุคคลที่เรายังไม่ได้เปิดตัวเลย ถ้ารวมในชุด กทม. แล้วคิดว่าเราคงไม่แพ้พรรคอื่น ในส่วนของนโยบายและการทำงานของ พล.อ.ประวิตรน่าจะเป็นแรงผลักดันให้ กทม. เรามีโอกาสได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.

เมื่อถามถึงกรณีที่นายวีระกร คำประกอบ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ ลาออกจากพรรค พปชร. โดยให้เหตุผลว่าเข้าถึงตัว พล.อ.ประวิตรยากนั้น นายวิรัช กล่าวว่า ทุกคนรู้กันว่าธรรมชาติของ พล.อ.ประวิตร ท่านเป็นคนโอบอ้อม อารี ใจดี คำพูดนี้ค้านกับความรู้สึกของทุกๆ คน ไม่ว่าคนที่อยู่ หรือคนที่ออกไปแล้วก็ตาม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img