วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“ทิพานัน”เผยเข้ากราบลา”บิ๊กป้อม”แล้ว ขอบคุณ“บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่”ให้โอกาสทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทิพานัน”เผยเข้ากราบลา”บิ๊กป้อม”แล้ว ขอบคุณ“บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่”ให้โอกาสทำงาน

“ทิพานัน” เผยได้เข้ากราบลา”บิ๊กป้อม” แล้วเพื่อไปต่อการเมือง ขอบคุณ”บิ๊กป้อม- บิ๊กตู่” ให้โอกาสทำงาน

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงอนาคตทางการเมือง โดยระบุว่า#การตัดสินใจ #ด้วยรักและด้วยความผูกพัน ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีความผูกพันกับพี่น้องประชาชน และพี่น้องชาวจอมทอง-ธนบุรี เป็นอย่างมาก ที่ให้โอกาสและลงคะแนนเสียงให้ จึงได้เข้ามาอยู่ในเส้นทางการเมืองนี้ เราต่างนึกถึงกัน ต่างช่วยเหลือกันในทุกวิกฤต จนก้าวผ่านพ้นมาได้ 

ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ก็ได้มอบหมายให้ทำหน้าที่ในหลายด้าน รวมถึงหน้าที่ในการสื่อสารให้กับพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับโอกาสในการติดตามลงพื้นที่เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี ที่พล.อ.ประวิตรยึดมั่นเสมอมา

ส่วนด้านงานของรัฐบาล ก็ได้รับความไว้วางใจจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ปฏิบัติหน้าที่รองโฆษกรัฐบาล เพื่อสื่อสารข้อมูลต่างๆ ไปยังพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ และได้มีวาระงานติดตามภารกิจของนายกฯ ไปในที่ต่างๆเห็นถึงความตั้งใจของท่านที่จะพัฒนาในทุกด้าน เห็นการวางโครงสร้างพื้นฐานทั่วประเทศเพื่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ  เห็น “ประเทศไทยเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน”

น.ส.ทิพานัน ระบุว่า ดังนั้นการทำงานของอ้น นอกจากจะต้องขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสอ้นมาอยู่บนเส้นทางการเมืองแล้ว ยังต้องขอบคุณทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นบุคคลสำคัญที่ให้โอกาสในเส้นทางการเมือง ได้มาทำงานเพื่อประโยชน์ของชาติและประชาชน แต่เมื่อทุกเส้นทางมักมีทางแยกให้ตัดสินใจ บริบทการเมืองและพรรคการเมือง กลับมาเป็นโจทย์ใหม่และใหญ่ให้ตัดสินใจเลือกเส้นทางอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง

น.ส.ทิพานัน ระบุว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค.2566 จึงได้เข้าพบพล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อขอปรึกษาและขอคำแนะนำทิศทางอนาคตการเมือง ซึ่งภายหลังการพูดคุย พล.อ.ประวิตร ท่านเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และได้กรุณาให้คำแนะนำอย่างเมตตา จึงได้กราบลาพล.อ.ประวิตร เพื่อสานต่อตามความตั้งใจต่อไป

สุดท้ายนี้ ต้นกำเนิดบนเส้นทางการเมืองของ “อ้น ทิพานัน ศิริชนะ” คือพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ คือเสาหลักสำคัญของพรรคพลังประชารัฐ และเป็นผู้ใหญ่ใจดี มีเมตตาต่อสมาชิกพรรคทุกคน รวมถึงตัวอ้นเองด้วย ซึ่งก็เป็นความผูกพันและความจริงที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปจากความรู้สึกได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img