วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“ทิพานัน”ยอมรับ“รทสช.”เป็น 1 ในตัวเลือกอยู่ระหว่างพูดคุย จะชัดเจนเร็วๆนี้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทิพานัน”ยอมรับ“รทสช.”เป็น 1 ในตัวเลือกอยู่ระหว่างพูดคุย จะชัดเจนเร็วๆนี้

ทิพานัน” เผยกราบลา “ประวิตร” ให้ความเมตตาเลือกเส้นทางการเมืองเดินต่อ ยอมรับ”รวมไทยสร้างชาติ”เป็นหนึ่งในพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ ถือว่า เป็นพรรคที่มีแนวคิดมีวิธีการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองในหลายๆเรื่องอย่างเด่นชัด

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 ที่หอประชุมคุรุสภา น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกรณียื่นหนังสือลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ ว่าตนได้เข้าไปกราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งท่านได้ให้ความเมตตาที่จะให้ไปทำงานในเส้นทางการเมืองต่อไป ส่วนพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยตอนนี้เป็นฝั่งพรรคร่วมรัฐบาล แต่ย้ำว่ายังอยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ และเชื่อว่าเร็วๆนี้จะชัดเจน ส่วนความเป็นไปได้ที่จะไปร่วมงานกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นั้น ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพรรคที่อยู่ระหว่างการพูดคุยกันอยู่ ถือว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นพรรคที่มีแนวคิดมีวิธีการทำงานเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติบ้านเมืองในหลายๆเรื่องอย่างเด่นชัด

เมื่อถามถึงเหตุผลที่ต้องออกจากพรรคพลังประชารัฐ ส่วนหนึ่งมาจากเรื่องการวางตัวผู้สมัครส.ส.กทม. ใช่หรือไม่ น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกัน แต่เป็นเรื่องแนวทางวิธีการทำงานและโอกาส ตนมองบริบททางการเมืองที่ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปและเรื่องของโอกาสวิธีการที่จะได้ไปทำงานเพื่อประชาชนต่อไปในอนาคต ว่าทิศทางการทำงานนโยบายหรือแนวคิดที่อยากจะสานต่อไปในอนาคตในพรรคการเมืองต่างๆ ที่อยู่ระหว่างการพูดคุยตอนนี้มีความเป็นไปได้และสอดคล้องกับทิศทางการทำงานของเราอย่างไร รวมถึงตัวนโยบายของพรรคเองจะเปิดโอกาสเปิดกว้างให้เราสามารถเข้าไปทำงานได้อย่างไรบ้าง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img