วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSตามคาด“ธนกร”ไขก็อกส.ส.-สมาชิกพปชร. เข้าร่วม“รทสช.”ช่วยงาน“บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตามคาด“ธนกร”ไขก็อกส.ส.-สมาชิกพปชร. เข้าร่วม“รทสช.”ช่วยงาน“บิ๊กตู่”

“ธนกร”ไขก็อก ส.ส.-สมาชิกพลังประชารัฐ ร่วมรวมไทยสร้างชาติช่วยงาน ยันนายกฯ ซื่อสัตย์ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เข้ายื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมเปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจาก ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อกับสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเช่นกัน เพื่อเข้าสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติช่วยงาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเร็ว ๆ นี้ ต้องขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ที่มอบโอกาสทางการเมืองให้พร้อมย้ำว่า การเข้าสังกัดพรรคใหม่ ไม่จำเป็นต้องมีตำแหน่ง แต่ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้ใหญ่ในพรรค ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติ วางระบบการคัดเลือกบุคคลเข้าลงสมัครของพรรคโดยไม่มีเส้นและยึดหลักวิทยาศาสตร์คือการทำโพล สำรวจความเห็น และยังเชื่อว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นหลักให้ประเทศชาติบ้านเมืองได้ โดยเฉพาะ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ดังนั้น จึงเชื่อว่าจะเป็นพรรคที่มีระบบและเดินหน้าพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างเต็มที่

“พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ที่ทำให้บ้านเมืองกลับสู่ความสงบ บ้านเมืองมีความเจริญก้าวหน้า มีผลงานมากมายจับต้องได้ ที่สำคัญ พล.อ.ประยุทธ์มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นผู้นำรัฐบาลที่มีผลงานชัดเจน จนนานาชาติให้การยอมรับ ที่สำคัญคือความเมตตาและความไว้วางใจที่ท่านนายกฯ มอบให้กับผมตลอดมาทำให้วันนี้ผมตัดสินใจลาออกจากการเป็น ส.ส.และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปช่วยงานท่านนายกฯร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อสานต่อนโยบายต่างๆ ที่รัฐบาลดำเนินการไว้ เพื่อยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน แต่ไม่ว่าอย่างไร ผมยังเคารพรักพล.อ.ประวิตร ท่านสมศักดิ์ และท่านสุริยะ อยู่เสมอ ซึ่งเชื่อว่าท่านจะเข้าใจ และยังคงเมตตาผมต่อไป” นายธนกร กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img