วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กน้อย”คัมแบ็ค“พปชร.” ตามคำเชิญ“บิ๊กป้อม” นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กน้อย”คัมแบ็ค“พปชร.” ตามคำเชิญ“บิ๊กป้อม” นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค

“บิ๊กน้อย”คัมแบ๊ค “พปชร.” ตามคำเชิญ “ประวิตร” นั่งประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค เข้าร่วมเข้าประชุมใหญ่พรรค 27 ม.ค.นี้ ไม่รับตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.66 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน (ร.ผ.ด.)ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้เตรียมสมัคร เข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ตามคำเชิญของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร.โดยพล.อ.วิชญ์ จะเข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 1 /2566 ของพรรค พปชร. ในวันที่27 ม.ค.นี้ ด้วย และอาจจะยื่นใบสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรค พปชร.ด้วย  ทั้งนี้ต้องการเข้ามาช่วยงานพล.อ.ประวิตร ในการเลือกตั้งครั้งหน้า โดยจะกลับมาเป็นประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค เท่านั้น จะไม่ขอรับตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค หรือ ลงสมัครรับเลือกตั้งระบบบัญชีรายชื่อ และเห็นว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะมีขึ้นมีความสำคัญเนื่องจากจะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนจะพิจารณาเลือกบุคคลที่มีความเหมาะสม ทำประโยชน์ดูแลประชาชนมากกว่าที่จะดูเฉพาะพรรค หรือ กระแสอย่างเดียว และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง

“พล.อ.ประวิตร มีความเหมาะสม ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ได้เพราะมีประสบการณ์ ทั้งการรับราชการทหาร เสียสละ ทำงานให้กับบ้านเมือง และช่วยเหลือประคับประคองรัฐบาลมาโดยตลอด และเป็นคนทำงาน และทำงานร่วมกันมา 30 -40 ปี ก็เป็นตัวอย่างให้กับตนเอง โดยเฉพาะมีภาวะความเป็นผู้นำ ที่ดี ดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาและมีความตั้งใจ ทำงานการเมืองเพื่อลดความขัดแย้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากบ้านเมือง”พล.อ.วิชญ์ กล่าวและว่า ส่วนเรื่องการแข่งขันบนสนามการเมืองระหว่างพล.อ.ประวิตร กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นเรื่องธรรมดา ที่พล.อ.ประยุทธ์ กับพล.อ.ประวิตรจะแข่งขัน ขับเคี่ยวกันในสนามการเมืองกันอย่างเข้มข้น แต่สุดท้าย ความเป็นพี่น้องไม่มีวันจืดจาง ไม่ว่าจะเป็นพี่น้อง 2 ป หรือ พี่น้อง 3 ป เพราะรู้จักมานาน ทำงานร่วมเป็นร่วมตายกันมาในชายแดน ไม่มีใครทิ้งใคร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img