วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS“ประดิษฐ์”ไม่สน“บิ๊กตู่”บุกพิจิตรพรุ่งนี้ มาได้เต็มที่แบบแฟร์ๆ ยอมรับหนักแต่จะสู้เต็มที่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประดิษฐ์”ไม่สน“บิ๊กตู่”บุกพิจิตรพรุ่งนี้ มาได้เต็มที่แบบแฟร์ๆ ยอมรับหนักแต่จะสู้เต็มที่

“ประดิษฐ์” ไม่สน”บิ๊กตู่” บุกพิจิตรพรุ่งนี้ มาได้เต็มที่แบบแฟร์ๆ ยอมรับหนักเป็นรองแต่จะสู้เต็มที่ อยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ มั่นใจนโยบาย “ภท.” พูดแล้วทำ

วันที่ 29 ม.ค. 2566 นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต รมช.คลัง และ ส.ส.พิจิตร 4 สมัย ในฐานะผู้สนับสนุนพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงกรณีที่วันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะมาตรวจราชการ จ.พิจิตร ว่า ตนคงไม่ได้ไปรับคณะนายกฯ เนื่องจากกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภายหลังผ่าตัดต้อตา แต่การไปรับนายกฯ ก็คงมีทีมงานและคนของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ไปรอต้อนรับอยู่แล้วยอมรับ

เมื่อถามว่า มองการลงพื้นที่ จ.พิจิตร ของ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไร นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ตนเป็นรอง ซึ่งพลังประชารัฐเป็นพรรคเก่าของนายกฯ ที่เป็นแชมป์อยู่ แม้จะไม่ใช่รวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมองว่าเขาก็ต้องเป็นต่อ แต่ส่วนตัวไม่มีความกังวลเพราะผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้งแล้ว ฉะนั้น การชิงแชมป์เลือกตั้งสมัยหน้าเราและผู้สมัครก็ต้องทำงานหนัก

เมื่อถามว่า ประเมินการเลือกตั้งครั้งนี้จะล้มแชมป์ได้กี่เขต นายประดิษฐ์ กล่าวว่า ตนไม่รู้ เพราะเราเป็นผู้ท้าชิงก็ไม่ใช่ง่าย แต่ก็จะพยามทำงานหนักแล้วหวังว่าเมื่อขึ้นชกจะต้องพร้อมสู้เต็มที่เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ซึ่งเราก็ต้องไปบอกประชาชนว่า ถ้าเลือกเราจะได้อะไร ซึ่งเป็นการเมืองที่ต้องเอาไปหาเสียง “จะล้มแชมป์มันก็หนัก ไม่ใช่ง่ายๆ นะ”

เมื่อถามว่า ในฐานะนักการเมืองเก่าในพื้นที่พิจิตร จะมีนโยบายอะไร เพื่อเอาชนะมวยหลักในพื้นที่ได้หรือไม่ นายประดิษฐ์ กล่าวว่า นโยบายต่างๆ มาจากพรรค ซึ่งก็คงจะมีการทำการบ้านมาแล้วว่าจะสามารถขายได้ แต่ต้องอย่าลืมนโยบายทุกพรรคที่แตกต่างกัน แต่ประเด็นสำคัญต้องมาดูว่าเมื่อได้รับเรื่องแล้วสามารถทำนโยบายให้เป็นจริงได้หรือไม่ ซึ่งภูมิใจไทยพูดแล้วทำเห็นได้จากนโยบายกัญชา

เมื่อถามอีกว่า มองการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ วันพรุ่งนี้เป็นการไปหาเสียงหรือตรวจราชการ นายประดิษฐ์ ระบุว่า ตนไม่ทราบ แต่ถ้าใครจะไปก็ไปได้ทุกพรรค มีสิทธิมาหาเสียงที่พิจิตรได้ทั้งนั้น แต่สุดท้ายอยู่ที่ประชาชนเลือก “มาได้เต็มที่ ทำกันอย่างแฟร์ๆ ถึงเวลาคะแนนออกมาค่อยว่ากัน” นายประดิษฐ์ กล่าว และยืนยันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนก็จะสู้อย่างเต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img