วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight“อนุทิน”ลั่นไม่แข่งกับใคร ขอแข่งกับตัวเอง ทำอย่างไร“ปชช.”ถึงจะเลือก“ภท.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”ลั่นไม่แข่งกับใคร ขอแข่งกับตัวเอง ทำอย่างไร“ปชช.”ถึงจะเลือก“ภท.”

“อนุทิน” ลั่นเอาจริงลงชิงส.ส.กทม.เป็นทางเลือกให้คนกรุง ศึกเลือกตั้ง ยันไม่แข่งกับใคร ขอแข่งกับตัวเองทำอย่างไรประชาชนถึงจะเลือก ภท.

วันที่ 30 ม.ค.2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่เขตพญาไท ว่า การหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยเป็นไปตามนโยบายของพรรคมาโดยตลอด ในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร เรา เปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งเคยเป็นผู้แทนฯ โดยในทีมมีระดับรัฐมนตรีอยู่ด้วยการที่ผู้ซึ่งเป็น ส.ส.ลาออก แล้วมาทำงานกับเราสะท้อนว่าเขามีความมั่นใจในตัวเอง และมีความมั่นใจในตัวพรรค ที่สำคัญ ยังทำให้ผู้สมัครทำงานได้ง่ายขึ้น สะดวกใจขึ้น พรรคภูมิใจไทย หวังว่าจะเป็นตัวเลือกในหัวใจของคน กทม. ในต่างจังหวัด เราได้พิสูจน์ตัวเองในการใช้ความรู้ความสามารถเพื่อพัฒนาพื้นที่แล้วจึงได้ขอโอกาสกับคนกทมในการรับใช้ทั้งบ้านเพื่อจะได้ใช้ประสบการณ์ที่ดีในการพัฒนาพื้นที่ของท่าน”

เมื่อถามถึงเป้าหมายการหาเสียงของพรรค ว่า ต้องเดินหน้าอย่างเต็มที่เราหวังว่าจะส่งส.สได้ครบทั้ง 500 คนแบ่งเป็นเขต 400 คนและบัญชีรายชื่ออีก 100 คน ส่งให้ครบทุกพื้นที่ เพราะเราต้องการมีตัวแทนในทุกพื้นที่ในการนำเสนอนโยบายของพรรค กฎหมายลูกเสร็จแล้ว จากนี้ จะยุบสภาหรือจะอยู่ครบวาระก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ แต่ส่วนของพรรคภูมิใจไทยต้องเตรียมตัวให้พร้อม

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ต้องสู้กับทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายอนุทิน กล่าวว่า ตอบเราต้องสู้กับตัวเอง ต้องทำให้ประชาชนเห็นว่าพรรคภูมิใจไทยทำงานจริงทำงานเป็นพูดแล้วทำ เราทำงานกันอย่างถึงพริกถึงขิง เลือกเราเข้าไปทำงานแล้วไม่ผิดหวัง จะเห็นว่าพรรคภูมิใจไทยจะพูดถึงแต่นโยบายและการทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชน เราจะไม่มีวิจารณ์พรรคการเมืองใด เราไม่สนับสนุนความขัดแย้งเราสนับสนุนการทำงาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img