วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“วิรัช”ยัน“ลุงป้อม”มีความสุข หลังลูกๆกลับบ้าน นำพาหัวหน้าพรรคสู่นายกฯคนที่ 30
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิรัช”ยัน“ลุงป้อม”มีความสุข หลังลูกๆกลับบ้าน นำพาหัวหน้าพรรคสู่นายกฯคนที่ 30

“วิรัช”ยัน “ประวิตร” มีความสุขหลังลูกๆกลับบ้าน พปชร.นำพาหัวหน้าพรรคสู่นายกฯคนที่ 30  ยัน  “ธรรมนัส”ย้ายกลับแน่อยู่ระหว่างทำพิธีกรรม

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ุุ66 ที่พรรคพลังประชารัฐ  (พปชร.) นายวิรัช รัตนเศรษฐ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ  รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ว่า  จะมีการพิจารณา เตรียมการเลือกตั้งหลังกฎหมายลูก 2 ฉบับ หลังมีผลบังคับใช้แล้วและคัดเลือกบุคคลเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคหลังจากที่ประชุมใหญ่มีมติเห็นชอบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ   หัวหน้าพรรค พปชร. เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีแต่เพียงผู้เดียว ส่วนจะปิดโอกาสคนอื่นๆที่จะเป็นแคนดิเดตหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่พล.อ.ประวิตร ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร  แสดงออกว่ามีความสุขที่ลูกๆ กลับมาอยู่บ้าน  ในระหว่างการเปิดตัวนายอุตตม สาวนายน  หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์   เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย  และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน  และจะช่วยกัน นำพาหัวหน้าพรรคสู่ทำเนียบรัฐบาลในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  คนที่30

นายวิรัช  กล่าวต่อว่า  ในส่วนของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า  ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ นั้นในการเปิดตัว จ.พะเยา  ถือว่าเรียบร้อยไปแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำพิธีกรรม ย้ายจาก พรรคเศรษฐกิจไทยกลับมาพรรคพลังประชารัฐ  และยืนยันมาครบหมด

นายวิรัช ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นกรณีนายกรัฐมนตรี ระบุว่าเป็นคนมอบหมายให้พล.อ.ประวิตรดูแลเรื่องบริหารจัดการน้ำเองเป็นการเคลมผลงานหรือไม่ เพราะเรื่องน้ำคนรู้ทั้งประเทศ รู้แล้วว่า คำว่า “มีเราไม่มีแล้ง” เป็นสโลแกนประจำตัว พล.อ.ประวิตร และไม่อยากให้มองว่าเป็นการเคลมผลงาน เพราะ พรรคพลังประชารัฐก้ามข้ามความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะกับใคร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img