วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWSรอชัดเจนปิดสมัยประชุมสภา 28 ก.พ.นี้ “อนุชา”จ่อย้ายซบ“รทสช.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

รอชัดเจนปิดสมัยประชุมสภา 28 ก.พ.นี้ “อนุชา”จ่อย้ายซบ“รทสช.”

‘อนุชา’เผยรอชัดเจนปิดสมัยประชุมสภา 28 ก.พ.นี้ ย้ายซบรทสช.ยืนยันไม่ขัดแย้ง พปชร.-สามมิตร ลั่นในชีวิตการทำงานไม่เคยต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีแม้แต่ครั้งเดีย


เมื่อวันที่ 1 ก.พ.66 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ตนยังเป็นสมาชิก และเป็น ส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อยู่ ส่วนการตัดสินใจอนาคตทางการเมืองยังไม่ชัดเจน แต่ยืนยันว่าทำงานกับนายกรัฐมนตรีก็มีความสุขดี ได้เห็นวิธีการทำงานในหลายอย่างในเรื่องของความศรัทธา เรื่องการทำงานก็มีให้นายกรัฐมนตรีเป็นพิเศษ ซึ่งบางครั้ง พล.อ.ประยุทธ์ อาจจะไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด หรือหลายคนเห็น เพราะสำหรับตนพล.อ.ประยุทธ์เป็นคนที่มีความจริงใจและมุ่งมั่น ในการทำงานซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองยึดมั่น เป็นหลักในเวลานี้

นายอนุชา กล่าวยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แต่ยึดหลักในเรื่องความจริงใจในการทำงานมุ่งมั่นทำงานเหนือกว่าเรื่องการเมือง ซึ่งในกลุ่มสามมิตรไม่ได้มีการทัดทานใดๆเพราะอยู่กันแบบพี่น้อง ไม่มีข้อขัดแย้งทำงานด้วยกันมาเป็นพี่เป็นน้องกันมาบางครั้งมีความคิดต่างกัน ก็ไม่เคยมีปัญหาในเรื่องความเป็นพี่น้องเพราะอยู่กันมา 30 กว่าปีในเรื่องเหล่านี้ไม่มีประเด็น

เมื่อถามถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมระบุว่า ตนจะไปอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นั้น จะประกาศวันนี้เลยหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ขอให้รอความชัดเจนอีกครั้ง หลังปิดสมัยประชุมสภา28 ก.พ.นี้ยืนยัน ในชีวิตการทำงานไม่เคยต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีแม้แต่ครั้งเดียว หรือแลกกับไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และจะไม่มีการชวนใคร เพราะใครอยากทำงานตรงไหนสบายใจตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น เคารพความเป็น ส.ส. และตนจะลงสมัคร ส.ส.เขต อยู่แล้ว ซึ่งหากมีการย้ายพรรคการเมือง ก็จะมีการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่จ.ชัยนาทไว้อยู่แล้วถือเป็นเรื่องปกติ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img