วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWS“เอ๋”ปากหวานบอกยังรัก“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ไม่ขัดข้องถ้าทาบพี่ชายลง“พปชร.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เอ๋”ปากหวานบอกยังรัก“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” ไม่ขัดข้องถ้าทาบพี่ชายลง“พปชร.”


ปารีณา”ปากหวานบอกยังรัก “ประวิตร-ประยุทธ์” หยอดไม่ขัดข้องถ้ามาทาบพี่ชาย “สีหเดช ไกรคุปต์”ลง “พปชร.”ให้ไปคุยกันเอง


เมื่อวันที่ 1 ก.พ.น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่ได้ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่สถานีผลิตน้ำโพธารามการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสมุทรสาคร อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ว่า ไม่ว่าจะเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือ พล.อ.ประวิตร เดินทางมา จ.ราชบุรี ตนก็จะมาต้อนรับ เพราะยังคงรักทั้ง 2 ท่าน ส่วนที่มีส.ส.ราชบุรี ย้ายเข้า – ออกแต่ละพรรคนั้นถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาตามระบอบประชาธิปไตย ที่ต้องมีการแข่งขัน ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ได้ดูด ส.ส.เขตนี้ไป (อ.โพธาราม) เพราะเป็นเจตนารมย์ของพรรคพลังประชารัฐตั้งแต่ต้น เมื่อตนโดนตัดสิทธิ์ทางการเมืองก็มีคนอื่นมาแทนทันที ส่วนพรรคพลังประชารัฐ ตนเชื่อว่าจะได้ที่นั่ง ส.ส.ราชบุรี1 ที่นั่ง


เมื่อถามว่า หากพลังประชารัฐ จะทาบทาม นายสีหเดช ไกร คุปต์ พี่ชายมาลงในนามพลังประชารัฐ นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ตนไม่ขัดข้อง แต่ให้ไปคุยกันเองซึ่งปัจจุบันพี่ชายเพิ่งเปิดตัวเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทย


เมื่อถามถึง กระแสผลักดัน พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 นั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า อยู่ที่ประชาชน เพราะที่ผ่านมาเราก็เห็นผลงานพรรคพลังประชารัฐอยู่แล้ว ประชาชนก็อยู่ในใจหมดแล้ว เมื่อถามย้ำว่า จะเชียร์ใครระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ หรือ พล.อ. ประวิตร น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ให้กำลังใจทุกคนทุกพรรคไม่ว่าจะพรรคไหนทุกคนดีหมด แต่ก็มีความแตกต่างกันไป ถ้าต้องเลือกก็ขอคิดดูก่อน ขอดูผลกระทบของประชาชนก่อน แต่ตอนนี้ส่วนตัวไม่มีสิทธิ์เลือกตั้ง เป็นบุคคลพิเศษ ไม่สามารถลงเลือกตั้งได้ เพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง แต่ตอนนี้ตนยังคงรักลุงป้อมที่สุดในสามโลก

เมื่อถามย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์ หรือพล.อ.ประวิตร จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี น.ส.ปารีณา กล่าวว่า เชื่อว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img