วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“สุชาติ”ซัดนักการเมืองใส่ร้ายให้ข้อมูลบิดเบือน ทำปชช.เข้าใจผิด-เอือมระอา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุชาติ”ซัดนักการเมืองใส่ร้ายให้ข้อมูลบิดเบือน ทำปชช.เข้าใจผิด-เอือมระอา

สุชาติ ’โพสต์เฟซบุ๊ก จวกนักการเมืองใส่ร้ายให้ข้อมูลบิดเบือนทำปชช.เข้าใจผิด ลั่นเป็นนักการเมืองอย่าหาเสียงใส่ร้ายป้ายสี ทำปชช.เอือมระอา

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.66 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว  ระบุว่า เนื่องจากมีพี่ๆ น้องๆที่เห็นการให้ข้อมูลที่บิดเบือน ในพื้นที่และรู้สึกเป็นห่วงได้ส่งภาพและเสียงมาให้ดู แต่ตนติดภารกิจหลายอย่าง จึงคิดว่าปล่อยผ่านดีกว่าเอาเวลาทำงานมาดูเพราะเรารู้ว่าเขาทำเพื่ออะไร และที่ผ่านมาตนคิดว่าไม่เป็นไปตามเนื้อข่าว เดี๋ยวเรื่องก็ผ่านไป หากมีข่าวอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรา ถ้าไม่จริง ควรต้องออกมา บอกเล่าข้อมูลที่ถูกต้อง เพราะเมื่อเราปล่อยผ่านไป นานวันคนที่ปล่อยข่าวก็ได้ใจ คนทั่วไป ก็เริ่มสับสนและอาจเริ่มเชื่อในข้อมูลนั้นๆ

“อย่างที่ผมเคยพูดครับผมอยากให้นักการเมืองเป็นที่น่าเคารพ นับถือด้วยตัวตนของเราทุกคน เรามาช่วยกันเปลี่ยนการเมืองให้มีเกียรติ มีความภาคภูมิใจกันดีกว่า  การที่เราหาเสียงทำการเมืองแบบบิดเบือน ปั้นเรื่อง ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ สาดสีใส่กัน มีแต่ทำให้ประชาชน เอือมระอากับการเมือง กับนักการเมือง เราพูดความจริง สิ่งที่จับต้องได้กันดีกว่าจุดกำเนิดของผม ถึงแม้นเป็นแค่ลูกของคนใช้แรงงาน แต่ผมก็ภาคภูมิใจและเชื่อว่าผมก็เป็นคนกตัญญูรู้คุณตามที่ได้รับการสั่งสอนมาจากคุณพ่อ คุณแม่ของผม (ด้วยท่านชอบเข้าวัดทำบุญ นับถือพุทธ)” นายสุชาติ ระบุ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img