วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlightแถลงนโยบาย“รทสช.”ไม่เกิน 20 ก.พ.นี้ เร่งทำโพลสำรวจว่าที่ผู้สมัครเขตทับซ้อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แถลงนโยบาย“รทสช.”ไม่เกิน 20 ก.พ.นี้ เร่งทำโพลสำรวจว่าที่ผู้สมัครเขตทับซ้อน

“ธนกร”คาดแถลงนโยบาย “รทสช.”ไม่เกิน20ก.พ. เร่งทำโพลสำรวจคะแนนนิยมว่าที่ผู้สมัครเขตทับซ้อน ส่วนวางตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.คืบหน้ากว่า 90 เปอร์เซ็นต์

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.66 ที่รัฐสภา นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า เมื่อวานนี้(14 ก.พ.) ที่พรรครวมไทยสร้างชาติได้มีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการรายงานความคืบหน้าการจัดวางตัวบุคคล เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตของพรรค ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วกว่าร้อยละ 90 ส่วนในพื้นที่เขตไหน ที่ยังไม่ลงตัว มีผู้สนใจมากกว่า 1 คน หากไม่สามารถตกลงกันได้ ให้จัดทำผลสำรวจความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกตัวผู้สมัคร ซึ่งเป็นหลักการที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้วางไว้ เพื่อป้องกันเด็กเส้น 

ส่วนนโยบายของพรรคได้เร่งจัดทำ คาดว่าพรรค จะแถลงข่าวเปิดนโยบายอย่างเป็นทางการได้ โดยไม่เกินวันที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่งเป็นแผนประชาสัมพันธ์ระยะที่2 ต่อเนื่องจากระยะแรกที่ได้มีการ นำเสนอภาพลักษณ์ของพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีจุดขาย ใจซื่อมือสะอาด เชิดชูสถาบัน เรียกความเชื่อมั่น ไปแล้ว นอกจากนี้ ในที่ประชุมนายเสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรค ได้รายงานความคืบหน้าการจัดเวทีปราศรัย เปิดประตูสู่อีสาน ที่จังหวัดนครราชสีมาซึ่งเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ มีความพร้อมแล้ว คาดว่าจะมีประชาชนมาร่วม ต้อนรับและฟังการปราศรัย 3-4 หมื่นคน 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img