วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“ลุงป้อม”เยือนเมืองคอนสวมเสื้อปาเต๊ะ ร่วมห่มผ้าขึ้นพระธาตุ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลุงป้อม”เยือนเมืองคอนสวมเสื้อปาเต๊ะ ร่วมห่มผ้าขึ้นพระธาตุ


“บิ๊กป้อม”เยือนเมืองคอน สวมเสื้อปาเต๊ะ เชิดหนังตะลุง ร่วมแห่ผ้าขึ้นพระธาตุนครศรีธรรมราช ในเทศกาลวันมาฆบูชา

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นการส่วนตัว สวมเสื้อผ้าลายปาเต๊ะ สีสดใส สไตล์ชาวใต้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าสดใส และยิ้มแย้มพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มาทักทายและให้กำลังใจ โดยในช่วงเช้า พล.อ.ประวิตร มีกิจกรรม ทานน้ำชา “ริมถนน” (จิบชา กินตี แลนก) สี่แยกท่าซัก อ.เมือง เวลาต่อมา พลเอกประวิตรและคณะ เดินทางถึงพระธาตุ ร่วมแห่ผ้าขึ้นธาตุนครศรีธรรมราช เสร็จแล้วเยี่ยมชมส้มโอทับทิมสยาม ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง

โดยในช่วงกลางวัน พล.อ.ประวิตร และคณะ ได้ทานอาหาร ในบริเวณสวนส้มโอ โดยมี เมนูอาหารเป็น ผัดหมี่ปากพนัง (ผัดหมี่กะทิ) แกงเขียวหวานเนื้อ น้ำพริกกะปิ ปลาทอด คั่วหมู ต้มส้มปลากระบอก

จากนั้นในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตรเป็นประธานในพิธีสมโภชผ้าพระบฎพระราชทาน ณ โรงเรียนปากพนัง ต่อด้วยเดินทาง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดนางพระยา อ.เมือง โดยระหว่างทาง พล.อ.ประวิตร ได้ทักทายประชาชนที่มาต้อนรับ ด้วยความเป็นกันเอง โดยมีแฟนคลับจำนวนมาก มาขอถ่ายเซลฟี่ และหอมแก้ม พลเอกประวิตร ได้ร่วมถ่ายรูปและทักทายประชาชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและพูดคุยด้วยความเป็นกันเอง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img