วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight‘วันชัย’ทำนายดาวมฤตยูเข้าสู่ราศรีพฤษภ ‘นายกฯคนใหม่’ผีพุ่งใต้-ไม่มีใครคาดถึง?
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วันชัย’ทำนายดาวมฤตยูเข้าสู่ราศรีพฤษภ ‘นายกฯคนใหม่’ผีพุ่งใต้-ไม่มีใครคาดถึง?

“วันชัย” ทำนายดาวมฤตยูเข้าสู่ราศรีพฤษภ “นายกฯคนใหม่” ผงาดเหมือนผีพุ่งไต้ไม่มีใครคาดถึง ชี้คนเก่าตกกระป๋องหมดสิทธิ์กลับ แถมถูกบดขยี้ให้หมดสิ้น

วันที่ 8 มี.ค.2566 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความเรื่อง “มฤตยูเข้า เขย่าอำนาจเก่าทิ้ง” ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่อง ถอดรหัสดาวมฤตยูและดาวเสาร์ย้ายเข้าสู่ราศรี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงสำคัญในเดือนพฤษภาคม มีรายละเอียดดังนี้ มฤตยูเข้า อำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง วันนี้วันพุธที่ 8 มี.ค.66 เวลา 21.44 น. ดาวมฤตยูเริ่มเดินหน้าเข้าสู่ราศีพฤษภ ในขณะที่ดาวเสาร์เพิ่งย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์มาหมาดๆ ท่านว่าเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง เป็นเรื่องของความเป็นความตายไปสู่ภพภูมิใหม่ เกิดสิ่งใหม่ วิถีใหม่ แนวทางใหม่ และผู้นำคนใหม่ จะเริ่มเห็นเป็นต้นไปต่อแต่นี้ คนเก่า อำนาจเก่า ความคิดเก่า วิธีการเก่าๆ จะถูกเขย่าทิ้ง ถ้าจะว่ากันให้ชัดเจนก็คือ…

1.อำนาจเก่า คนเก่า สูญสิ้น ดับสูญ ไม่มีสิทธิ์กลับมา

2.วิธีคิดแบบเก่า และการได้อำนาจแบบเก่า หรือเอาเสียงข้างน้อยมาผสมปนเปกัน โหวตให้ได้เป็นนายกฯก่อน แล้วไปช้อนเอาเสียงมาเพิ่มอย่างที่คิดและวางแผนกัน เรียกว่าหาทางเอาอำนาจไว้ในมือก่อน หากไม่ได้ก็ค่อยว่ากัน แม้จะทำได้ แต่บ้านเมืองก็จะวิกฤต มฤตยูและดาวเสาร์จะกระทืบซ้ำ ทำให้เป็นตายเท่ากัน

3.คนที่จะมาเป็นนายกฯในสถานการณ์ของดาวมฤตยูอยู่ในราศีพฤษภ เป็นคนที่เราคาดไม่ถึง เหมือนผีพุ่งไต้… มาได้ไงนี่

4.การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใหม่ต่อไปนี้ เป็นผลดีต่อประเทศชาติและประชาชน ดาวมฤตยูและดาวเสาร์จะเข้ามาบดขยี้อำนาจเก่าและความเลวร้ายเก่าๆให้หมดสิ้นไป ความสว่างไสวจะบังเกิดหลังจากการเลือกตั้งในเดือนพฤษภาคม

ผมถอดรหัสของดวงดาวออกมาให้เห็น ใครจะเป็นเช่นไรก็อยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน ไม่ว่าจะชักดาบหรือยกดาบถวาย จะสัมฤทธิ์สำเร็จหรือไม่ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับดาบที่ถวายแต่อย่างไร แต่จะให้สัมฤทธิ์ประสิทธิผลจริงๆ ต้องไปกราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค ที่วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน สัมฤทธิ์…สำเร็จแน่นอน… รับรองไม่มีใครชักดาบ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img