วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกHighlightถาม“ม็อบ3นิ้ว”ทำตามใบสั่งใคร?? เห็นแก่ตัว-นัดชุมนุมเสี่ยงแพร่เชื้อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ถาม“ม็อบ3นิ้ว”ทำตามใบสั่งใคร?? เห็นแก่ตัว-นัดชุมนุมเสี่ยงแพร่เชื้อ

“อดีตรองอธิการบดี มธ.” ย้อนถาม “ม็อบ 3 นิ้ว” ทำตามใบสั่งใคร หลังเที่ยวกล่าวหา “ศาล-ตร.” ทำตามใบสั่งใครบางคน ซัดเป็นม็อบเห็นแก่ตัว มุ่งเอาชนะโดยไม่คำนึงความปลอดภัย นัดชุมนุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด ทั้งยังตั้งชื่อสองแง่สองง่าม “ม็อบตีหม้อไล่เผด็จการ”

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Harirak Sutabutr ระบุว่า…”ม็อบ 3 นิ้ว หวังจะใช้โอกาสที่ศาลไม่ให้ประกันตัว 4 แกนนำ เป็นเหตุผลเพื่อเรียกคนให้มาชุมนุมให้มาก หลังจากที่จำนวนผู้ชุมนุมร่อยหรอลงเรื่อยๆ โดยไม่วายตั้งชื่อให้มีความหมายสองแง่สองง่าม ตั้งชื่อว่า “ม็อบตีหม้อไล่เผด็จการ”

การกระทำของม็อบ 3 นิ้วครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว มุ่งแต่จะเอาชนะโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของส่วนรวมเลยแม้แต่น้อย ลองคิดดูว่า หากมีผู้ติดเชื้อโควิด แม้เพียงคนเดียว เข้าไปอยู่ในม็อบ อะไรจะเกิดขึ้น

ยิ่งนัดชุมนุมทุกวัน และถ้ามีผู้ชุมนุมเพิ่มมากขึ้น ความน่าจะเป็นของการที่จะมีผู้ติดเชื้อปะปนอยู่ในผู้ชุมนุมยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ นั่นหมายถึงความเสี่ยงที่จะมีการแพร่ระบาดของโควิด ที่กำลังดีขึ้น จะเพิ่มมากขึ้น เศรษฐกิจที่ดิ่งลงอีกหลังการแพร่ระบาดระลอกใหม่ จะยิ่งดิ่งลงอีก

จำเป็นแค่ไหนที่จะต้องก่อม็อบกันตอนนี้ จะต้องรีบล้มสถาบันพระมหากษัตริย์กันให้ได้ เพื่ออะไร พวกคุณชอบกล่าวหาศาล กล่าวหาตำรวจว่าทำตามใบสั่งของใครบางคน แล้วพวกคุณล่ะ กำลังทำตามใบสั่งของใคร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img