วันเสาร์, พฤษภาคม 25, 2024
หน้าแรกHighlightบิ๊กจิ๋วเปิดใจสะบั้นรักหญิงหลุยส์ หกล้มก็ไม่ดูแล-นำบ้านไปจำนอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

บิ๊กจิ๋วเปิดใจสะบั้นรักหญิงหลุยส์ หกล้มก็ไม่ดูแล-นำบ้านไปจำนอง

“บิ๊กจิ๋ว” เปิดอกเหตุสะบั้นรัก “คุณหญิงหลุยส์” ไม่ยอมดูแล แม้ตอนหกล้มเมื่อปี 59 จึงหย่าขาดจากกัน แต่ที่ต้องเดินหน้าฟ้องศาล เรียกคืนทรัพย์สิน เพราะผิดสัญญานำบ้านไปจำนอง ทั้งยังไม่ยอมกลับไปใช้นามสกุลเดิมของตัวเอง

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี อายุ 88 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการฟ้องร้องคุณหญิงพันธุ์เครือ ยงใจยุทธ อดีตภรรยาว่า สัญญาในใบหย่า ตนได้มอบทรัพย์สินให้คุณหญิงพันธุ์เครือ เพราะมีเจตนาเพื่อให้เเบ่งสรรปันส่วนให้ลูกหลาน แต่กลับนำไปขายเเละจำนอง โดยไม่ทราบว่านำเงินไปทำอะไร จึงมีการฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สินและศาลนัดพิจารณาในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ทั้งนี้การที่คุณหญิงพันธุ์เครือ ไม่ยอมเปลี่ยนกลับไปใช้นามสกุลเดิมของตัวเอง ถือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง เพราะหย่าขาดจากกันแล้ว อีกทั้งตนไม่พอใจที่มีการนำบ้านที่จ.นครพนม ไปมอบให้กับผู้อื่น ซึ่งไม่ได้เกี่ยวพันธุ์กันทางสายเลือด เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการหย่า

พล.อ.ชวลิต กล่าวต่อว่า ความจริงตนไม่ต้องการหย่า เเต่คุณหญิงพันธุ์เครือ ชวนไปหย่า และคุณหญิงพันธุ์เครือเป็นคนเเรกที่เซ็นใบหย่า ทั้งนี้คนเป็นชายชาติทหารต้องเคารพสตรี โดยเฉพาะภรรยา การนำบ้านที่ตนให้ไปขาย มอบให้คนอื่น คือปัญหาสำคัญสำหรับคนที่รักในศักดิ์ศรีตระกูล ตนมีแต่ความรู้สึกที่ดีที่มอบให้ แต่คุณหญิงพันธุ์เครือไม่ดูแลตน แม้แต่ตอนหกล้มเมื่อปี 59

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img