วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ตะลุยเดินสายหาเสียง ก่อนประกาศยุบสภา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม”ตะลุยเดินสายหาเสียง ก่อนประกาศยุบสภา

“บิ๊กตู่” ลงภูเก็ตติดตามความพร้อมไทยเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Expo 2028 Phuket Thailand  ขณะที่ “บิ๊กป้อม” นำทัพพปชร.บุกเชียงใหม่

วันที่ 18 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างรอประกาศราชกิจจานุเษกษาเรื่องการยุบสภานั้น ทางพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐยังเคยเดินสายหาเสียงอย่างต่อเนื่อง ขณะที่มีการคาดหมายว่าจะมีการประกาศยุบสภาในวันจันทร์ที่ 20 มี.ค.66

โดยในวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.ภูเก็ต โดยมีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมคณะ โดยจุดแรกตรวจติดตามความพร้อมการเตรียมการของประเทศไทยในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพงาน Expo 2028 Phuket Thailand ที่ห้องประชุมท่าอากาศยานภูเก็ต แล้วไปยังสถานที่จัดงาน Expo 2028 Phuket Thailand ต.ไม้ขาว อ.ถลาง

หลังจากนั้นในช่วงบ่าย นายกฯลงพื้นที่ติดตามการใช้พื้นที่ป่าชายเลนภายใต้โครงการ “ป่าในเมือง” ที่ชุมชนกิ่งแก้ว เทศบาลต.รัษฎา อ.เมือง และไปยังมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมือง รับฟังการนำเสนอวิสัยทัศน์เรื่อง”อันดามันพร้อม”โดยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจ.ภูเก็ต จากนั้น นายกฯกล่าวแสดงทรรศนะและมอบทิศทางอนาคตอันดามัน จากนั้น เดินทางกลับกทม.

ขณะที่พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ภาคเหนือ อาคารยิมเนเซียม สนามกีฬาสมโภชน์ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ในเวลา 14.30-17.15 น. ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยนโยบายพรรคพลังประชารัฐ “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” ร่วมกับคณะกรรมการบริหารพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายวิรัช รัตนเศรษฐ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ภาคเหนือ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img