วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"ธรรมนัส" ลั่นภาคเหนือ พปชร.ได้ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 25 เสียง เท่าปี 62 แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส” ลั่นภาคเหนือ พปชร.ได้ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 25 เสียง เท่าปี 62 แน่

“ธรรมนัส” มั่นใจภาคเหนือ พปชร.ได้ไม่ต่ำกว่า 25 เสียง ชี้ส.ส.เก่ายังปึ้กอยู่เป็นครอบครัวไม่ทิ้งพรรค ​ท้าใครจะมาเจาะพื้นที่ “ทำได้มั้ย”

วันที่ 26 มี.ค.2566 เวลา 17.40 น. ที่ จ.
กำแพงเพชร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต ส.ส.พะเยาพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธาน ภาคเหนือของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงสถานการณ์ ของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ภาคเหนือ ว่า 17 จังหวัดภาคเหนือ เมื่อปี 2562 เราได้ ส.ส. 25 ที่นั่ง ก็มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะได้ไม่ต่างจากปีที่แล้ว

เมื่อถามว่า 25 ที่นั่งถือว่ามั่นใจได้แน่นอนเลยใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราจะทำให้ดีที่สุด และรักษาไว้ ให้ได้ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคเหนือตอนบน ลำปาง แพร่ น่าน เชียงราย ก็จะพยายามผลักดัน ส.ส.ให้เข้าเป้าให้ได้

“ผมมั่นใจว่า จะทำได้มากกว่าเดิม ส่วนในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ไม่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะจังหวัดกำแพงเพชร เรามี ส.ส.เขตอยู่ 4 คน ซึ่งสร้างผลงานให้กับประชาชนมากมาย”ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

เมื่อถามว่ามีปัจจัยอะไรที่จะทำให้ไม่ได้ ส.ส. ตามเป้าหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราพร้อมมา 4 ปีแล้ว

เมื่อถามว่า หลายพรรคอยากจะตีพื้นที่กำแพงเพชร ร.อ.ธรรมนัส ย้อนถามว่า “ทำได้มั้ยล่ะ” รวมถึงในจังหวัดผู้สมัครเป็นรายเดิม พะเยา เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร ตาก แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็น ส.ส.ที่เขาไม่ได้ย้ายไปไหน เพราะเราอยู่ครอบครัวพลังประชารัฐ ปลอดภัยที่สุด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img