วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”นำทีมผู้สมัครส.ส.“รทสช.” ขอพร“ย่าโม” มั่นใจโพลอีสานหนุน“ตู่”เป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”นำทีมผู้สมัครส.ส.“รทสช.” ขอพร“ย่าโม” มั่นใจโพลอีสานหนุน“ตู่”เป็นนายกฯ

แรมโบ้” นำทีมผู้สมัครรวมไทยสร้างชาติสักการะขอพรย่าโมก่อนพรรคอื่น เตรียมนำผู้สมัครยื่นใบสมัคร 3 มี.ค. มั่นใจโพลคนอีสานหนุน”ลุงตู่”เป็นนายกต่อ รทสช.แจ้งเกิดในอีสานได้แน่


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 เม.ย. นายเสกสกล อัตถาวงศ์ คณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคและแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งรับผิดชอบดูแลผู้สมัคร สส.20 จังหวัดภาคอีสานและนายจำลอง ครุฑขุนทด ได้นำผู้สมัครของพรรค รทสช.ทั้ง 16 เขตเลือกตั้งของจ.นครราชสีมา อาทิ นายประนอม โพธิ์คำ ,นายประกิจ วิเศษจินดาวัฒน์และนายอนันต์ อาบสุวรรณ ไปสักการะขอพรท้าวสุรานารี(ย่าโม) ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เขตเทศบาลนครนครราชสีมาเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนจะเดินทาไปยื่นใบสมัคร ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา

จากนั้นได้นำผู้สมัครทั้งหมดลอดประตูชุมพลซึ่งเป็นประตูเข้าเมืองโคราชและเดินพบปะหาเสียงไปตามร้านค้าต่างๆสองฝั่งถนนจอมพลท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น โดยนายอนันต์ อาบสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1ได้เชิญชวนให้ประชาชนในเขตเทศบาลนครนครราชสีมาช่วยกันเลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อได้ทำงานพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่องตามสโลแกน ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ

ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติภาคอีสาน กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ทางภาคอีสานของว่าที่ผู้สมัครของพรรครทสช.ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างดียิ่งจะเห็นได้จากผลโพลความนิยมในตัวของพลเอกประยุทธ์ฯดีวันดีคืนและอยู่อันดับต้นๆของทุกโพลแสดงว่าคนภาคอีสานต้องการให้ลุงตู่ได้กลับมาทำงานต่อ เพราะที่ผ่านมา 8 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแก้ปัญหาความยากจน การดูแลสวัสดิการประชาชนทุกกลุ่ม ที่สำคัญจุดเด่นของนายกคือไม่มีการทุจริต ไม่คด ไม่โกงแม้แต่บาทเดียว ฉะนั้นตนจึงมั่นใจว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้รับความไว้วางใจจากชาวอีสานเลือกผู้สมัครของพรรคเข้าสู่สภาฯอย่างแน่นอน ส่วนจะได้กี่ที่นั่งก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน แต่ตนมั่นใจที่ผ่านมาลุงตู่ได้สร้างผลงานอย่างเป็นรูปธรรมประชาชนชาวอีสานได้รับผลประโยชน์อย่างแท้จริง “ดร.เสกสกลฯกล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img