วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS‘องอาจ’นำทีม‘ดร.เอ้-มาดามเดียร์’ ขึ้นรถแห่หาเสียงบางนา-พระโขนง ลั่นถึงเวลาเปลี่ยน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘องอาจ’นำทีม‘ดร.เอ้-มาดามเดียร์’ ขึ้นรถแห่หาเสียงบางนา-พระโขนง ลั่นถึงเวลาเปลี่ยน

องอาจ’ นำทีม ‘ดร.เอ้ – มาดามเดียร์’ ขึ้นรถแห่หาเสียงบางนา-พระโขนง ทวงคะแนนคืน ‘สุทธิ เบอร์ 8 ‘  ลั่นเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่  9 เม.ย. นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยาบุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบายกทม. ปราศรัยบนรถหาเสียงหกล้อ “น้องไอเดีย” ที่หน้าตลาดมหาสิน ช่วยนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตพระโขนง-บางนา หมายเลข 8 

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ นำเสนอนโยบายหลักที่ขาดไม่ได้ คือ เรื่องการศึกษา ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนทุกช่วงวัย เยาวชนต้องได้เรียนฟรีถึงปริญญาตรีในสาขาที่ขาดแคลน และเล็กเด็กมีนมโรงเรียนฟรี365 วันเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ อีกเรื่องหนึ่งคือ สิ่งแวดล้อมเพราะอากาศหายใจได้ไม่ส่งผลเสียแก่คุณภาพชีวิต นอกจากนี้กรุงเทพฯต้องไม่จมน้ำ และมีอินเตอร์เน็ตฟรีเพื่อให้เชื่อมต่อโลก 

ขณะที่น.ส.วทันยา กล่าวว่า  4 ปีที่ผ่านมา เราไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับชาวพระโขนง-บางนา การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น ไม่ให้รถติด-น้ำท่วมซ้ำซากด้วยการเลือกคนที่จะเป็นปากเสียงให้คนในพื้นที่ มีอุดมการณ์ตั้งใจทำงาน คือ นายสุทธิ เบอร์ 8 ที่มาพร้อมกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะดูแลคนไทยทั้งประเทศ ให้ทำมาค้าขายได้ดี ไม่ต้องพึ่งเงินนอกระบบ เปิดโอกาสให้ทุกคนเท่าเทียม ไม่ลดแลกแจกแถมประชาชนนิยม แต่จะให้คนไทยยืนได้ด้วยตัวเอง

“เราทำอะไรต้องรับผิดชอบ เพราะเราต้องอยู่กับประชาชนไปอีกนาน ไม่ใช่ลดแลกแจกแถมแบบพรรคเฉพาะกิจ ที่เลือกไปครั้งนี้ไม่รู้ครั้งหน้าจะยังอยู่มั้ย งานการเมืองต้องมองถึงระยะยาว ไม่ใช่ทำแบบวูบวาบชั่วครั้งชั่วคราว” น.ส.วทันยา กล่าว

ส่วนนายสุทธิ  ได้ขึ้นกล่าวบนรถหาเสียงด้วยว่า ที่ผ่านมา 4 ปี ปัญหาหลายอย่างในพื้นที่ไม่ได้รับการดูแล จากการที่ตนทำพื้นที่มาตลอด เห็นปัญหาของประชาชนในพื้นที่อย่างดี ถ้าตนได้กลับมาเป็น ส.ส. จะทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทำให้คนพระโขนง-บางนา มีชีวิตที่ดีขึ้นตั้งแต่คนรากหญ้าไปจนถึงผู้ประกอบการ ภายใต้อุดมการณ์ประชาธิปไตยสุจริต ไม่คอร์รัปชัน

ด้านนายองอาจ กล่าวว่า ไม่ว่า 4 ปีที่แล้วจะเลือกพรรคหรือผู้สมัครคนไหนก็ตาม แต่ปีนี้ขอให้เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค เพื่อให้ได้มารับใช้พี่น้อง และได้นายสุทธิมารับใช้พี่น้องในเขต พร้อมกับขอบคุณชาวพระโขนง-บางนาที่ต้อนรับพวกเราและอยู่เคียงข้างพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด พรรคของเรามีความพร้อมทั้งคนทำงาน นโยบาย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่มาพร้อมกับความรับผิดชอบเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img