วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS"สุดารัตน์''หลั่งน้ำตากลางเวทีสกลนคร หลังเสียงตะโกนเชียร์”นายกคนอิสาน”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”หลั่งน้ำตากลางเวทีสกลนคร หลังเสียงตะโกนเชียร์”นายกคนอิสาน”

“สุดารัตน์” หลั่งน้ำตากลางเวที สกลนคร หลังคนแห่ฟังนับหมื่นคนตะโกนเชียร์”คุณหญิงหน่อย นายกคนอิสาน” ระบุ ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ ”ทางรอดประเทศไทย” พร้อมสู้เพื่อ”ชัยชนะของประชาชน” พาพ้นสงครามการเมือง 2 ขั้ว ลั่นแก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ไม่มีทางแก้เศรษฐกิจได้

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ,พร้อมด้วยนายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค เดินทางจากจังหวัดนครพนม มายังเวทีปราศัย “ไทยสร้างไทย อีสานมั่งคั่ง” ปักธงสกลนคร ที่โรงเรียนสกลนครพัฒนา อ.เมือง จ.สกลนครพร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดสกลนคร โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังเวทีปราศัยกว่าหมื่นคน คุณหญิงสุดารัตน์ ได้หลั่งน้ำตากลางเวทีปราศัยหลัง มีประชาชนหลายรายวิ่งเข้ามากอดและร้องไห้ พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์”คุณหญิงหน่อยนายกคนอีสาน”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ได้กล่าวว่า“ดิฉันได้เดินทางไปทั่วประเทศ ได้เห็นความทุกข์ยาก อย่างแสนสาหัสของพี่น้อง ที่วิ่งเข้ามากอด มาร้องไห้ ระบายทุกข์และฝากความหวังไว้กับดิฉันให้ช่วยเขาให้รอด หยดน้ำตาที่หยดบนบ่าดิฉัน ดิฉันซึมซับความทุกข์ของพี่น้องไว้เต็มหัวใจ ทุกข์ของพี่น้อง คือทุกข์ของไทยสร้างไทย ที่ดิฉันและพรรคไทยสร้างไทยจะต้องแก้ความทุกข์ของพี่น้องให้สำเร็จ”

ผู้คนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ ถูกกดทับ “โอกาส” จากแนวคิดอำนาจนิยมรัฐราชการกฎหมาย และ การโกงกินทุกหย่อมหญ้าด้วยเหตุนี้ตนจึงตั้งใจใช้ความรู้และประสบการณ์ 30 ปี และความคิดแบบคนเป็นแม่ ขอทำภารกิจครั้งสุดท้าย “สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้คนรุ่นต่อไป”

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

สิ่งที่ทำให้ประเทศนี้เดินต่อไม่ได้ คือสงครามแย่งอำนาจของการเมือง 2 ขั้ว ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา จนเกิดรัฐประหาร 2 ครั้ง ทำให้ประชาชนทุกข์ยากประชาชนจึงแพ้มาโดยตลอดไม่ว่าฝ่ายไหนชนะ

“ดิฉันขอชวนพี่น้อง “คิดใหม่” เพื่อร่วมหาทางออกจากปัญหาการเมือง แก้ปัญหาการเมืองไม่ได้ ก็แก้เศรษฐกิจไม่ได้”

เราต้องไม่เลือก เพราะความเกลียดหรือความกลัวฝ่ายหนึ่ง จึงต้องเลือกอีกฝ่าย แบบเดิมๆ
ที่วนลูปมา 17 ปี เราเสียเวลามานานพอแล้วค่ะ จนประเทศตันทุกทาง ไปต่อไม่ได้เราต้องช่วยกันถางทางใหม่

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

การเลือกตั้งครั้งนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ที่พี่น้องทุกคนต้องเลือกเพื่ออนาคตของตนเองและลูกหลานพรรคใหม่อย่าง “ไทยสร้างไทย” ขอจับมือกับพี่น้อง เพื่อพาคนไทยออกจากสงคราม 2 ขั้ว ไปสู่ชัยชนะที่แท้จริงของคนไทยทุกคน“ไทยสร้างไทยขอเป็นทางเลือกใหม่ที่เป็นทางรอดของประเทศ”เลือกไทยสร้างไทยให้ชนะ ถล่มทลายทั้งสองใบ ทั้งพรรค “ส” หมายเลข 32 และผู้สมัครทุกเขต เพื่อเป็นทางรอดอย่างแท้จริงให้กับประเทศไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

สำหรับสำหรับผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดสกลนคร ประกอบด้วย
เขต 1 นายสิรภพ สมผล เบอร์ 3
เขต 2 นายอนุสรณ์ พลราชม เบอร์ 2
เขต 3 นายถนอม สมผล เบอร์ 4
เขต 4 นายยงยุทธ คุณธรรม เบอร์ 4
เขต 5 นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ เบอร์ 3
เขต 6 ดร.สิทธิรัตน์ รัตนวิจารณ์ เบอร์ 7
เขต 7 นายพราหมณ์รพี พรหมชาติ เบอร์ 2

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img