วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“หมอระวี”หาเสียงตลาดสำเพ็ง อ้อนคนกทม.หนุน “พลังธรรมใหม่”เข้าไปทำงานในสภาฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอระวี”หาเสียงตลาดสำเพ็ง อ้อนคนกทม.หนุน “พลังธรรมใหม่”เข้าไปทำงานในสภาฯ

“หมอระวี” ลุยหาเสียงตลาดสำเพ็ง อ้อน ขอโอกาสคน กทม.ให้พลังธรรมใหม่ เข้าไปทำงานในสภาฯ ลั่น นโยบายของพรรคไม่ใช่แค่ลมปาก พร้อมทำให้สำเร็จภายใน 4 ปี

วันที่ 13 เม.ย.2566 เวลา 13.30 น.ที่วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย นพ.ระวี มาศฉมาดล หัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมด้วย นายราเชนทร์ ศิวะเสาร์แก้ว รองหัวหน้าพรรค และนางกรรธิมา สันติสุข เหรัญญิกพรรค โดยนำคณะสักการะสิ่งศักดิ์ภายในวัด จากนั้น นพ.ระวี ได้แวะสวัสดีปีใหม่ไทยกับประชาชนที่มาทำบุญ เสริมดวง แก้ชง

โดย พรรคพลังธรรมใหม่ ได้ประชาสัมพันธ์ถึงนโยบายพรรค ไม่ว่าจะเป็นเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ อย่าง นโยบายหมอประจำตัวทั่วไทย เราจะทำให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศ มีหมอประจำตัวภายใน 4 ปี รวมถึงพลังธรรมใหม่จะทวงน้ำมันคืนมาให้เป็นของคนไทยทุกคน โดยเราจะใช้วิธีการตั้งบรรษัทพลังงานแห่งชาติขึ้น และอีกหนึ่งนโยบายสำคัญ เพื่อพุทธศาสนิกชน ก็คือ พรรคพลังธรรมใหม่ ขอแสดงหน้าที่ของชาวพุทธ อาสานำทัพในการรณรงค์ เรียกร้อง นำเสนอให้มีการ บรรจุคำว่า”พระพุทธศาสนา”เป็นศาสนาประจำชาติไทย ไว้ในกฎหมายรัฐธรรมนูญ และประกาศให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนาโลก

“ถึงแม้หลายคนจะมองว่า สังคมการเมืองไทยในปัจจุบัน หากไม่มีเงินเป็นถุงเป็นถัง จะไม่มีทางชนะได้ แต่ผมเชื่อว่า วันนี้ประชาชนต้องการเปลี่ยนแปลง ต้องการนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตให้มีคุณภาพมากขึ้น พลังธรรมใหม่ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่สภาอีกครั้งหนึ่ง ทุกนโยบายของพรรคเราที่ประกาศออกไป
ไม่ใช่แค่ลมปาก แต่เราจะทำให้สำเร็จทุกเรื่องภายใน 4 ปี” นพ.ระวี กล่าว

ทั้งนี้ นพ.ระวี ยังขออวยพรคนไทยโอกาสวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ของไทยเรา ขออัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์จงดลบันดาลให้ทุกท่านมีความสุข มีความเจริญ มีทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพแข็งแรง เผชิญแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีและตลอดไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img