วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”โว 3-4 ปีแก้ปัญหาน้ำ-ไม่มีแล้ง ลั่น“เป็นผลงานของผมทำในนามรัฐบาล”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”โว 3-4 ปีแก้ปัญหาน้ำ-ไม่มีแล้ง ลั่น“เป็นผลงานของผมทำในนามรัฐบาล”

บิ๊กป้อม” โว 3-4 ปี แก้ปัญหาน้ำ- ไม่มีแล้ง ลั่น”เป็นผลงานของผมทำในนามรัฐบาล”ย้ำ เสียงเชียร์นะ่งนายกฯต้องเลือกพปชร.

เมื่อเวลา 11.16 น.วันที่ 22 เม.ย.66 ที่สถานีปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างขบวนรถไฟที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และคณะกรรมการบริหารพรรค โดยสารมาถึงสถานีปากช่อง มีมวลชนกว่า 100 คน มารอพบ เพื่อมอบดอกไม้และให้กำลังใจ โดยพล.อ.ประวิตรได้ลงจากรถไฟไปพบปะกับประชาชน พร้อมฝากให้เลือกพรรคพปชร.และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พปชร.

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ให้อีกครั้งถึงนโยบายแก้ปัญหาน้ำของพรรคพปชร. “มีเรา ไม่มีแล้ง” ว่า ขอย้ำว่ามีเรา ไม่มีแล้ง และเวลานี้น้ำในเขื่อนลำตะคอง ที่เราผ่านมีเกือบ 70% ตนทําเรื่องนี้ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ไม่มีแล้งสักวัน ไม่เคยประกาศเป็นภัยแล้ง อย่างที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย และตลอดเส้นทางที่มีประชาชนให้กำลังใจ ก็รู้สึกดี 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถือว่าเป็นผลงานของพรรคประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เป็นผลงานของผม เพราะผมเป็นคนทํา ผมทําในนามของรัฐบาล”

เมื่อถามว่า หลายคนเชียร์ให้เป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องเลือก ถ้าเลือกก็ได้ ไม่เลือกก็ไม่ได้ พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็นหรอก จะเป็นได้อย่างไร 

เมื่อถามว่า ขบวนรถไฟเที่ยวนี้ เหมือนเป็นเที่ยวสุดท้ายที่จะส่งไปถึงตําแหน่งนายกฯหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่ จะนั่งเรื่อยๆ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า จุดเด่นของพล.อ.ประวิตร คือสามารถทำนโยบายได้ทุกเรื่องใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทําทันที ถ้าได้เป็นรัฐบาล ทุกอย่างคิดไว้แล้วว่าจะทำอย่างไรส่วนเรื่องของโครงการอีสานประชารัฐในเรื่องการทําทางรถไฟ ก็ต้องดูในเรื่องการเวนคืนสถานที่ ต้องทําในขั้นตอน จะไปทําทันทีได้อย่างไร จะต้องมีการวางแผนและรับฟังความคิดเห็นประชาชน มีการสํารวจเส้นทาง เหมือนกับการทํารถไฟทางคู่ของรัฐบาลที่ผ่านมา ที่ต้องมีการวางแผน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img