วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“วิรัช”ปัดแจก 3 หมื่นเกษตรกรหัก“พท.” ลั่น“พปชร.”หักปากกาเซียนทุกรอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิรัช”ปัดแจก 3 หมื่นเกษตรกรหัก“พท.” ลั่น“พปชร.”หักปากกาเซียนทุกรอบ

“วิรัช” ปัดแจกเงินเกษตรกร 3 หมื่นตัดหน้า “เพื่อไทย” ชี้ออกก่อน-หลังไม่สำคัญอยู่ที่ทำได้หรือไม่ จี้ธปท. ตอบสังคมเงินดิจิทัลทำได้หรือไม่ เมินโพล พปชร.อีสานได้ 2 ที่ มั่นใจโคราชก็วาด 12 ที่นั่ง ลั่นหักปากกาเซียนทุกรอบ

วันที่ 23 เม.ย.2566 นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงนโยบายแจก 3 หมื่นบาทให้เกษตรกร 8 ล้านราย ว่า ไม่ใช่นโยบายใหม่ แต่เป็นเพียงการเพิ่มวงเงินให้กับเกษตรกร เป็นทุน ในการทำนา ทำไร่

เมื่อถามว่าการออกมาในช่วงนี้ต้องการมาตัดหน้านโยบาย 10,000 บาทของพรรคเพื่อไทย นายวิรัช กล่าวว่า การจะออกก่อนหรือออกหลังไม่สำคัญ แต่ถ้าไม่มีตัวเลขที่ชัดเจน ไม่มีรายละเอียด มันก็ใช้ไม่ได้หรอก พร้อมตั้งคำถามถึงธนาคารแห่งประเทศไทยว่าทำอะไรอยู่ เพราะนโยบายเงินดิจิตอล 10,000 บาทออกมา 3 อาทิตย์แล้ว แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวว่าเรื่องนี้สามารถทำได้หรือไม่ ขอให้ออกมาตอบให้สังคมว่า สามารถใช้ได้หรือไม่ได้ เพราะหากไปถามเพื่อไทย เดี๋ยวก็จะมีเงินสกุลใหม่ออกมาอีก แต่ขอไม่ประเมินว่านโยบายนี้จะไปรอดหรือไม่รอด

“ไม่กังวนที่โพลบางสำนัก ประเมินว่า พรรคพลังประชารัฐ จะได้เก้าอี้ ส.ส.แค่ 35 ที่นั่ง ไม่ขอพูดอะไรมาก เพราะว่าเรามาจากของจริง และทำโพลของตัวเองมาตลอด โคราช อย่างน้อยก็ 12 คนแล้ว”นายวิรัช กล่าว

เมื่อถามว่าโพลระบุว่าในภาคอีสานพลังประชารัฐจะได้แค่ 2 เก้าอี้ นายวิรัช กล่าวว่า ส่วนตัวตอนนี้เฉยๆแล้ว รอวันที่ 14 พ.ค. ดีกว่า เพราะหักปากกาเซียนมาทุกรอบอยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img