วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS‘จุรินทร์’นำทีมปชป.ลุยคลองสามวา ขอเสียงคนกรุงฯ โวเสียงตอบรับทุกภาคดีขึ้น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘จุรินทร์’นำทีมปชป.ลุยคลองสามวา ขอเสียงคนกรุงฯ โวเสียงตอบรับทุกภาคดีขึ้น

จุรินทร์’นำทีมปชป.ลุยคลองสามวา ขอเสียงคนกทม.ดัน’เกศกานดา’เข้าสภา ชู ‘ทีมเศรษฐกิจประชาธิปัตย์’ พาประเทศฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจโลกได้แน่ โวเสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้น

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 เม.ย.66 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพหน้า “จุรินทร์ออนทัวร์” ลงพื้นที่เขตคลองสามวา เพื่อช่วยหาเสียงให้กับน.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา หมายเลข 14 โดยนายจุรินทร์และคณะได้พบปะประชาชนในตลาดหทัยมิตร ถนนหทัยราษฎร์ จากนั้นได้ขึ้นรถแห่เดินทางต่อไปยังหมู่บ้านร่มทิพย์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา เพื่อร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ โดยบรรยากาศการลงพื้นที่เขตคลองสามวาครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ว่า น.ส.เกศกานดา หมายเลข 14 เขตคลองสามวา เป็นคนรุ่นใหม่อีกคนที่มีศักยภาพ เป็นคนคลองสามวาตั้งแต่กำเนิด และเป็นทายาท นายวิรัช อินช่วย ที่เคยเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ทำให้มีโอกาสได้ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด จึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวคลองสามวาให้ดีขึ้น แม้คราวที่แล้ว น.ส.เกศกานดาเคยลงสมัครส.ส. และแพ้แค่ 2,000 คะแนน แต่ครั้งนี้ตนเชื่อว่าน.ส.เกศกานดาจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับภาพรวมของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งกรุงเทพฯ ก็จะช่วยเสริมแรงให้ น.ส.เกศกานดาได้รับการเลือกตั้ง ขณะที่เขตคลองสามวาเป็นอีกเขตที่มีความเป็นไปได้สูงมาก ตนจึงขอฝากชาวคลองสามวาให้ช่วยสนับสนุน น.ส.เกศกานดา และผู้สมัคร ส.ส.ของเราทั้ง 33 เขต รวมถึงเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26

นายจุรินทร์ ยังกล่าวถึงแนวทางการหาเสียงในช่วง 20 วันก่อนถึงวันเลือกตั้ง ว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์เดินมาในทิศทางที่เป็นที่พอใจของชาวกรุงเทพมหานคร และคนไทยทั้งประเทศอยู่แล้ว โดยจะเห็นว่าเสียงตอบรับที่มีต่อพรรคในทุกพื้นที่ทุกภาคดีขึ้นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดังนั้นระยะเวลาที่เหลือ 20 วัน ทุกอย่างจะยิ่งดีขึ้นอีก ด้วยการคัดสรรผู้สมัครที่มีศักยภาพ อีกทั้งนโยบายที่ตกผลึกและทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ และกลยุทธ์ของประชาธิปัตย์ก็ตรงไปตรงมา บุคลากรสำคัญของพรรคตะลุยหาเสียงทั่วประเทศ ขณะที่นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์เป็นนโยบายที่ตกผลึก ทำได้จริง อยู่บนพื้นฐานความรับผิดชอบ ไม่ไปสร้างภาระให้กับประชาชน โดยตนเชื่อว่าคนไทยอ่านออกว่า นโยบายไหนทำได้หรือทำไม่ได้ นโยบายไหนหลอกเอาคะแนน และนโยบายไหนตกผลึกแล้วรับผิดชอบ ไม่สร้างภาระให้ประชาชน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า นอกจากเรา จัด 3 ทัพลุยหาเสียงทั่วประเทศแล้ว ยังมีทัพเสริมสำคัญที่เป็นทีมเศรษฐกิจของพรรคฯ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นกับคนไทยทั้งประเทศว่า ถ้าพรรคประชาธิปัตย์ได้จัดตั้งรัฐบาล เรามีทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์ เคยนำพาประเทศฝ่าวิกฤติต้มยำกุ้งและวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์สำเร็จมาแล้ว ขณะที่ปัจจุบันกำลังเกิดวิกฤติสงครามรัสเซีย-ยูเครน เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ตนเชื่อมั่นว่าทีมเศรษฐกิจของพรรคประชาธิปัตย์พาประเทศไทยรอดได้แน่นอน

นายจุรินทร์ กล่าวว่า จากนี้ไปพรรคประชาธิปัตย์จะลงพื้นที่หาเสียงหนักขึ้นเป็นลำดับ โดยในเย็นวันนี้ (23 เม.ย.) จะมีเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.30 น. จึงขอเชิญชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศร่วมกันติดตามการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ ต่อมา ในวันที่ 24 เม.ย.นี้ ตนจะไปหาเสียงที่จ.พระนครศรีอยุธยา และสระบุรี จากนั้นจะกลับมาหาเสียงที่กรุงเทพฯในช่วงค่ำวันเดียวกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img