วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS"พท." จ่อบุกใต้ก่อน " 2 ลุง" ตั้งเป้ากวาด 4 จังหวัดแลนด์สไลด์ได้แน่นอน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.” จ่อบุกใต้ก่อน ” 2 ลุง” ตั้งเป้ากวาด 4 จังหวัดแลนด์สไลด์ได้แน่นอน

“เพื่อไทย” วางโปรแกรมลงพื้นที่ใต้ก่อน ” 2 ลุง” 25-27 เม.ย.ตั้งเป้ากวาดส.ส. “ภูเก็ต-พังงา-สงขลา-นครฯ” ด้าน “ณัฐวุฒิ” มั่นใจผลโพลดีคาดได้ ส.ส.เกินเป้าแน่

วันที่ 24 เม.ย. 2566 ที่พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย แถลงว่า หลังจากเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ภาคเหนือและอีสาน ในช่วงที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยเดินหน้าเปิดเวทีปราศรัยในภาตใต้ทั้ง 4 จังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25-27 เม.ย.พบปะพี่น้องประชาชนในตลาด พื้นที่ชุมชน รวมถึงเปิดพื้นที่ให้ประชาชนกลุ่มต่างๆด้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ไม่ว่าจะเป็น พี่น้องชาวประมง สวนยางพารา ผู้ประกอบการธุรกิจเอกชน ตลอดจนผู้ประกอบการคนรุ่นใหม่แบบ Start up หรือ SME ซึ่งการลงพื้นที่ดังกล่าว นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายจาตุรนต์ ฉายแสง ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ผู้สมัคร ส.ส.แบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ส่วนนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ร่วมปราศรัยผ่านระบบออนไลน์ และผู้บริหารพรรคและผู้สมัครบัญชีรายชื่ออีกจำนวนมาก

โดยเริ่มต้นที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 25 เม.ย. 2566 เวลา 16.30 น. ณ อาคารยินเนเซียมสะพานหิน อ.เมือง จังหวัดภูเก็ต ต่อมาเป็นจังหวัดพังงา ณ หน้าที่ว่าการฯอำเภอเมืองพังงา หลังเก่า เวลา 18.00 น. ในวันที่ 26 เมษายน 2566 จะมีการพบปะผู้ประกอบการประมงและผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ณ อ.เมือง จ.สงขลา ช่วงบ่ายพบปะกับพี่น้องสวนยางพารา ณ อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เวลา 14.00 น. และ 18.00 จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ณ โรงเรียนเทคโนโลยีหาดใหญ่ จ.สงขลา ในวันที่ 27 เมษายน 2566 ลงพื้นที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 8.30 น. เพื่อเข้าพบปะพี่น้องประชาชน ณ ตลาดสดเทศบาลทุ่งสง เวลา 11.00 น.สักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ณ วัดธาตุน้อย อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับพบปะพี่น้องประชาชน ณ คลองจันทร์ดี อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช สักการะพระบรมธาตุเจดีย์ ณ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 15.30 น.เปิดวงเสวนากับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ Start up และ SME และเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เวลา 18.00 น. ณ พื้นที่สนามหน้าเมือง

“เรามั่นใจว่าด้วยแนวนโยบาย ผลงานในอดีต ความมุ่งมั่น และจุดยืนที่ชัดเจนของพรรคเพื่อไทย จะได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนภาคใต้ในวันนี้ แกนนำของพรรคเพื่อไทยมีความเชื่อมั่นว่าจะเห็นชัยชนะของพรรคเพื่อไทยปักธงในพื้นที่ภาคใต้มากกว่า 1 จุด จากโพลผลสำรวจและคะแนนนิยมของพรรค อีกทั้งความล้มเหลวของรัฐบาลที่ผ่านมาจะช่วยให้ประชาชนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นในการเลือกตั้งที่จะมาถึงได้”นายณัฐวุฒิ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img