วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSลั่นเลือก“ไทยสร้างไทย”คะแนนไม่ตกน้ำ “สุดารัตน์”ชูไม่ว่าลุงไหนก็ไม่ได้กลับมาแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ลั่นเลือก“ไทยสร้างไทย”คะแนนไม่ตกน้ำ “สุดารัตน์”ชูไม่ว่าลุงไหนก็ไม่ได้กลับมาแน่

“สุดารัตน์”ลุยอิสานหนักมากวันเดียว เปิดเวทีปราศรัย 4 จว. อุบล อำนาจเจริญ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ 8 เวที ยันเลือก”ไทยสร้างไทย”คะแนนไม่ตกน้ำ ย้ำ“เบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร กา ไทยสร้างไทย” ให้ชนะประเทศไทยไปต่อได้

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.66 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ลุยเปิดเวทีปราศรัย 4 จังหวัด รวม 8 เวที พื้นที่ของนายชัชวาล แพทยาไทย ผู้สมัครส.ส.หมายเลข 4 เขต 7 จังหวัดร้อยเอ็ด นายธนชัย สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 9 เขต 6 จังหวัดร้อยเอ็ด
นางจุรีพร สินธุไพร ผู้สมัครส.ส.หมายเลข 4 เขต 8 จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคไทยสร้างไทย และนางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา ผู้สมัครส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ เขต 2 เบอร์ 2 พรรคไทยสร้างไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

ซึ่งบรรยากาศเป็นพยานคึกคักประชาชนรวมนับหมื่นคน แห่ฟังการปราศรัยและนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย และมีประชาชนหลายรายวิ่งเข้ามากอด ขอถ่ายภาพ และร้องไห้ด้วยความตื้นตัน พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์ “คุณหญิงหน่อยนายกคนอีสาน” ดังก้องเวทีอย่างต่อเนื่อง คุณหญิงสุดารัตน์บอกว่ามีโอกาสเดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ได้เห็นความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัส ของพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาระบายความทุกข์ เข้ามากอด เข้ามาร้องไห้ และฝากความหวังให้ตนได้เข้าไปแก้ไขปัญหา ซึ่งตนและพรรคไทยสร้างไทย จะขอแบกรับความทุกข์และปัญหาเหล่านี้ไว้ ด้วยความจริงใจที่จะต้องแก้ความทุกข์ยากของพี่น้องให้สำเร็จ

พรรคไทยสร้างไทยถูกสร้างขึ้น โดยผู้ที่มีอุดมการณ์รักประชาธิปไตย และมุ่งหวังจะสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดส่งมอบให้กับคนรุ่นต่อไป พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดของประชาชน นำประชาชนไปสู่ชัยชนะ ยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่ยาวนานถึง 17 ปี เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง ดังนั้นถึงเวลาที่พี่น้องต้องกล้าเปลี่ยนแปลง เลือกไทยสร้างไทย ปิดประตูความวุ่นวาย จุดเริ่มต้นความขัดแย้งการเมืองครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม เลือกพรรคไทยสร้างไทยคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะทุกเสียงแห่งความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน จะเป็นพลังให้ทีมไทยสร้างไทย เข้าไปต่อสู้กับเผด็จการ เผด็จการที่อาศัยความขัดแย้งของการเมืองสองขั้ว ขับรถถังออกมารัฐประหาร แอบอ้างใช้อำนาจของประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

ดังนั้น หากพี่น้องคนไทยทุกคน“เบื่อลุง กลัวความขัดแย้ง เกลียดรัฐประหาร ต้องกา “ไทยสร้างไทย” ให้ชนะถล่มทลาย เพื่อให้ประเทศไทยได้ไปต่อ ขณะที่บางพรรค พยายามสื่อสารให้เลือกตัวเองเพียงพรรคเดียว ซึ่งไม่ต่างจากการเอาไข่ไปใส่ตระกร้าเพียงใบเดียว เสี่ยงโดนปัดทิ้ง ทำให้ไข่แตกทั้งตระกร้าได้ ดังนั้นต้องสร้างพรรคฝั่งประชาธิปไตยให้เข้มแข็งหลายๆพรรค เพื่อไปรุม เอาชนะเผด็จการ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img