วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight‘เต้น’ชี้‘เลือกตั้งครั้งนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลย’ กติกาเอาเปรียบ-หวั่น‘บิ๊กตู่’ตั้งรัฐบาลแข่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘เต้น’ชี้‘เลือกตั้งครั้งนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลย’ กติกาเอาเปรียบ-หวั่น‘บิ๊กตู่’ตั้งรัฐบาลแข่ง

ณัฐวุฒิ” ชี้เลือกตั้งครั้งนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้ กติกาเอาเปรียบ หวั่น”ประยุทธ์”ตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อยแข่ง ถ้าไม่ชนะเด็ดขาด ย้ำเลือก “เพื่อไทย”ให้แลนด์สไลด์ ไม่ใช่ด้วยความกลัวแต่เพื่อความชัวร์

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.66 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ในฐานะ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า สถานการณ์เลือกตั้งครั้งนี้ ไว้ใจอะไรไม่ได้เลย กติกาเอาเปรียบ พวกประยุทธ์เตรียมตั้งรัฐบาลข้างน้อยตามที่วิษณุพูดเปิดทาง ส.ว.คอยยกมือหนุน แม้แต่กกต.ก็ลักลั่น เหมือนเตรียมแตะมือกันโกงตลอดเวลา ถ้าไม่ชนะเด็ดขาด เกมยืดเยื้อแน่ ฝ่ายประยุทธ์จะไม่ยอมให้ตั้งรัฐบาลได้ง่ายๆ ตั้งรัฐบาลแข่ง ดึงเวลารักษาการณ์ไปเรื่อยๆ หาจังหวะเพิ่มจำนวนส.ส.ด้วยกล้วย และผลประโยชน์ทางการเมือง ผลคะแนนออกวันที่ 14 คนส่วนใหญ่คงนอนไม่หลับ กังวลว่าจะตั้งรัฐบาลได้หรือไม่ ทางข้างหน้าไม่รู้เป็นอย่างไร ปัญหาทั้งหลายก็ไม่ได้แก้

“แต่ถ้ามีพรรคหนึ่งเกินครึ่ง ซึ่งเพื่อไทยคือพรรคเดียวที่ทำได้ จะเป็นหลักประกันชัยชนะของประชาชน ส.ว.จำนวนหนึ่งจะไม่กล้าฝืนมติ เกิดรัฐบาลประชาธิปไตย เดินหน้านโยบาย การตัดสินใจเป็นของประชาชน ผมเพียงฉายภาพที่มองเห็น ไม่ใช่เลือกด้วยความกลัว แต่เลือกเพื่อความชัวร์ เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที”นายณัฐวุฒิระบุ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img