วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS''ก้าวไกล''สัมมนาว่าที่ส.ส.ประเมินสถานการณ์การเมือง''พิธา''แห่ขอบคุณชาวชลบุรี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ก้าวไกล”สัมมนาว่าที่ส.ส.ประเมินสถานการณ์การเมือง”พิธา”แห่ขอบคุณชาวชลบุรี

พรรคก้าวไกลจัดสัมมนาที่ส.ส.ก้าวไกล ขณะที่แกนนำหวั่น การแสดงออกว่าที่ส.ส. สุ่มเสี่ยง ข้อกฎหมาย โดนนำไปขยายผลการเมือง

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ ส.ส.ระบบเขต และระบบบัญชีรายชื่อ สมาชิกพรรค รวมถึงอดีตผู้สมัคร ส.ส. จะร่วมเดินทางไปเข้าร่วมสัมมนา ที่สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงวันที่ 19-21 พ.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงานในสภาผู้แทนราษฎร และได้หารือพร้อมกับสรุปบทเรียนจากช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมา วิเคราะห์เหตุปัจจัยที่ทำได้รับเลือกตั้ง ไม่ได้รับเลือกตั้ง ระบบหัวคะแนนธรรมชาติ รวมทั้งประเมินสถานการณ์การเมืองหลายประเด็น

โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะเดินทางไปกล่าวเปิดงาน พร้อมกับพูดคุยแลกเปลี่ยนกับสมาชิกพรรค ว่าที่ส.ส.ของพรรคก้าวไกลด้วย และในวันที่ 21 พ.ค.นายพิธา จะนำทีมว่าที่ ส.ส.ชลบุรีทุกเขต ขึ้นรถตระเวนไปตามจุดต่างๆ เพื่อขอบคุณประชาชน ที่มอบความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรค จังหวัดชลบุรี จากหลายเขตเลือกตั้ง

นอกจากนั้นจะมีการสรุปบทเรียน ประเมินสถานการณ์การเมืองแล้ว รวมทั้งกำชับในแสดงความคิดเห็นในเชิงสาธารณะตามช่องทางต่างๆ เนื่องจากที่ผ่านมา การแสดงออกของบางคนอาจมีความสุ่มเสี่ยง ถูกฝ่ายตรงข้ามนำไปขยายผลทางการเมือง และสุ่มเสี่ยงทางข้อกฎหมาย ทั้งทางบุคคลและทางพรรคด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img